x close

แม่เด็ก 8 ขวบ ยังไม่เชื่อสามีข่มขืนลูก แจงคราบอสุจิบนเสื้อเปื้อนหลังเสร็จกิจกับตน



แม่เด็ก 8 ขวบ ยังไม่เชื่อสามีข่มขืนลูก
(แฟ้มภาพ)

          แม่เด็กหญิง 8 ขวบ ยังไม่เชื่อว่าสามีเป็นคนก่อเหตุข่มขืนลูกสาว เผยคราบอสุจิที่พบบนเสื้อเด็ก เกิดจากการเช็ดหลังสามีเสร็จกิจกับตน ยันรักลูกมากกว่าสามีแน่นอน-รอผลตรวจดีเอ็นเอยืนยัน

          วันที่ 26 พฤษภาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่เด็กหญิง 8 ขวบ เปิดเผยว่า ตนยังไม่เชื่อว่าสามีจะเป็นคนลงมือมอมยาเสพติดและข่มขืนลูกสาว หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบคราบอสุจิที่เสื้อเด็กเป็นของสามีและมีการอนุมัติหมายจับไปเมื่อวานนี้ (25 พฤษภาคม) โดยตนคาดว่าคราบดังกล่าวอาจเปื้อนมาจากที่ตนและสามีเสร็จภารกิจกัน และมีอยู่ครั้งหนึ่งที่สามีขี้เกียจไปล้างที่ห้องน้ำจึงคว้าเอาเสื้อลูกมาเช็ด และหากสามีกระทำจริงคงไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่แรก คงหลบหนีไปนานแล้ว
          ทั้งนี้แม่เด็กหญิงกล่าวอีกว่า กรณีที่มีคนกล่าวหาว่าตนรักสามีมากกว่าลูกนั้น ตนยืนยันว่าไม่จริงแต่ว่าหลักฐานที่เอาผิดของเจ้าหน้าที่ที่มาจากคราบอสุจินั้นมันยังไม่ชัดเจนยังดูคลุมเครือ ซึ่งเมื่อถามสามีว่าสาเหตุใดถึงคิดฆ่าตัวตายก็ได้รับคำตอบว่าถูกเจ้าหน้าที่สอบสวนให้รับสารภาพทั้งวันทั้งคืน ทนการกดดันไม่ไหวจึงรับสารภาพไปดังกล่าว

          อย่างไรก็ดีคงต้องรอผลการตรวจดีเอ็นเอก่อน ซึ่งหากว่าผลออกมาว่าสามีเป็นคนกระทำจริงตนก็จะยอมรับมัน พร้อมยืนยันอีกครั้งว่าหากตนรักสามีมากกว่าลูกและเข้าข้างสามี ตนคงไม่ส่งศพลูกสาวไปชันสูตรตั้งแต่แรกแล้ว


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เด็ก 8 ขวบ ยังไม่เชื่อสามีข่มขืนลูก แจงคราบอสุจิบนเสื้อเปื้อนหลังเสร็จกิจกับตน อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2559 เวลา 15:39:17 42,948 อ่าน
TOP