x close

ตำรวจชลบุรี-สระแก้ว สกัดจับแก๊งเด็กแว้นปิดถนนซิ่ง ยึดรถกว่า 80 คัน

สกัดจับแก๊งเด็กแว้นปิดถนนซิ่ง

สกัดจับแก๊งเด็กแว้นปิดถนนซิ่ง

          ตำรวจชลบุรี-สระแก้ว ระดมกำลังลงพื้นที่สกัดจับแก๊งวัยรุ่นปิดถนนแข่งซิ่งรถจักรยานยนต์ รวบวัยรุ่นชาย-หญิง ได้หลายสิบคน

          วันที่ 26 พฤษภาคม 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่สกัดจับแก๊งวัยรุ่นปิดถนนแข่งซิ่งรถกันที่ถนนข้าวหลาม ขาออกมอเตอร์เวย์ จ.ชลบุรี พบส่วนใหญ่ยังเป็นเยาวชน รวม 41 คน ยึดรถจักรยานยนต์ได้ 31 คัน รถยนต์ 8 คัน ซึ่งการสกัดจับครั้งนี้ยังไม่ถือเป็นการจับกุมหรือแจ้งข้อหา แต่เป็นเพียงการตรวจยึดรถไว้ก่อนเพื่อป้องกันการแข่งขันในที่สาธารณะตามนโยบายของ คสช. ซึ่งสามารถรับรถคืนได้ภายหลัง
สกัดจับแก๊งเด็กแว้นปิดถนนซิ่ง

          ด้าน จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ทหาร และอส. จ.สระบุรี สนธิกำลังกว่า 40 นาย ใช้รถบรรทุกสิบล้อลงพื้นที่ปิดถนนตรงสะพานต่างระดับถนนบายพาสเลี่ยงเมือง ด้านทิศตะวันออกพระพุทธฉาย-ตะกุด สกัดจับแก๊งวัยรุ่นรวมตัวกันแข่งรถ เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัววัยรุ่นชาย-หญิง อายุประมาณ 15-18 ปี ได้จำนวนหนึ่ง ยึดรถจักรยานยนต์ได้ 50 คัน แต่หลบหนีไปได้ราว 50 คัน

          เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ได้รับร้องเรียนจากประชาชนว่ามีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวแข่งขัน รถบนถนนในตอนกลางคืน ส่งเสียงดังรบกวนสร้างความเดือดร้อน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมดังกล่าว

สกัดจับแก๊งเด็กแว้นปิดถนนซิ่ง

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจชลบุรี-สระแก้ว สกัดจับแก๊งเด็กแว้นปิดถนนซิ่ง ยึดรถกว่า 80 คัน อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2559 เวลา 14:11:46 3,949 อ่าน
TOP