x close

คิม จอง อึน เตรียมหาคู่ให้น้องสาว ในสไตล์ Take Me Out

คิม จอง อึน

          คิม จอง อึน เตรียมหาคู่ให้น้องสาว คัดเลือกหนุ่มคุณสมบัติดี 30 คน คล้ายรูปแบบรายการ Take Me Out

          เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์เดอะซัน สื่อหนังสือพิมพ์ของประเทศอังกฤษ รวมถึงสื่ออีกหลายแห่ง มีรายงานว่า  คิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ ได้เตรียมจัดพิธีหาคู่ครั้งที่ 2 ให้แก่ คิม โย จอง น้องสาววัย 29 ปี ที่ยังโสด หลังการหาคู่ครั้งแรกเมื่อปี 2555 ล้มเหลวเนื่องจากผู้สมัครมีคุณสมบัติไม่ครบตามที่เขาต้องการ
          แหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยชื่อยังระบุว่า พิธีหาคู่ครั้งนี้จะมีรูปแบบคล้ายกับรายการ Take Me Out รายการหาคู่ชื่อดัง โดย คิม จอง อึน กำหนดคุณสมบัติของผู้ที่ต้องการสมัครเป็นน้องเขยไว้ว่า ผู้ชายทั้ง 30 คนนี้จะต้องเรียนจบหรือกำลังเรียนในระดับปริญญาโทที่มหาวิทยาลัย คิม อิล-ซุง ในกรุงเปียงยาง เคยรับใช้ชาติเป็นทหารกองทัพประชาชนเกาหลีเหนือ เป็นหนุ่มหน้าตาดีที่มีส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 177 เซนติเมตร

          อย่างไรก็ตาม ยังมีแหล่งข่าวที่หลบหนีออกมาจากเกาหลีเหนืออีกราย เผยว่า คิม โย จอง นั้นเป็นผู้หญิงที่หยิ่งผยองและมาตรฐานสูง เมื่อใดที่เธอเดินผ่านห้องประชุมในมหาวิทยาลัย ทุกคนจะต้องหลีกทางให้เธอ และมีเพียงเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่ได้รับอนุญาตให้โดยสารลิฟต์ตัวเดียวกับเธอ

          อนึ่ง ข่าวดังกล่าวดูจะขัดแย้งกับรายงานก่อนหน้านี้ ที่สายลับเกาหลีใต้เผยว่า คิม โย จอง น่าจะแต่งงานและมีลูกไปแล้ว อย่างไรก็ตามเมื่อเดือนที่ผ่านมา ชายญี่ปุ่นซึ่งเคยทำหน้าที่เป็นพ่อครัวส่วนตัวแก่ คิม จอง อิล ได้ให้สัมภาษณ์หลังกลับไปเยี่ยมผู้นำเกาหลีเหนือว่า คิม โย จอง นั้นยังโสด

ภาพจาก KNS/KCNA/AFP
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิม จอง อึน เตรียมหาคู่ให้น้องสาว ในสไตล์ Take Me Out อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2559 เวลา 16:25:07 16,589 อ่าน
TOP