x close

ฟังเสียงป้าเจ้าของร้าน เปิดใจกรณีไล่กลุ่มพริตตี้ออกจากร้านอาหาร



ไล่พริตตี้

          ฟังเสียงป้าเจ้าของร้าน เปิดใจกรณีไล่กลุ่มพริตตี้ออกจากร้านอาหาร ชี้อีกฝ่ายไม่มีมารยาท ไม่เคารพสถานที่ เลี้ยงลูกไม่ดี ล่าสุดโทรมาขอโทษแล้ว ส่วนตัวก็พร้อมให้อภัย

          เป็นประเด็นที่ชาวโซเชียลพร้อมใจกันรุมสวด เมื่อกลุ่มหญิงสาวหน้าตาดีได้มาทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่ง ก่อนจะถูกไล่ออกจากร้าน เพราะพวกเธอปล่อยให้ลูก ๆ แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทั้งปัสสาวะ อ้วก และถอดกางเกงเพื่อถ่ายหนักหน้าห้องน้ำ สร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่ลูกค้ารายอื่นจนเจ้าของร้านทนไม่ได้ ซึ่งหลังจากเจอกระแสต่อว่าอย่างหนัก สาว ๆ กลุ่มนี้ก็ยอมขอโทษในที่สุดนั้น
          ล่าสุดตอนนี้ โลกออนไลน์ก็ได้มีการแชร์คลิป เปิดใจป้าเจ้าของร้าน ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก นางงามจักรวาล มะเม ได้เข้าไปขอสัมภาษณ์เจ้าของร้านเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2559 โดยขอให้คุณป้าเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งป้าเจ้าของร้านก็ได้เล่าว่า ประเด็นอยู่ที่มารยาทในการเลี้ยงลูก และมารยาทในการทำตัวของเขา ที่ไม่สมควรเรียกตัวเองว่าแม่ เขาน่าจะเคารพสถานที่ ทุกอย่างตนไม่ได้สร้างภาพขึ้นมา แต่รู้สึกว่าคนที่เข้ามาในร้านมีความรู้สึกว่ารับไม่ได้แล้ว แต่วันนี้เขาก็โทรศัพท์มาขอโทษ จะมากราบขอโทษ

ไล่พริตตี้

          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ฝ่ายนั้นก็ถ่ายภาพไว้ ชี้หน้าด่าเรา แล้ววันดีคืนดีจะมาขอโทษเรา ต้องบอกว่าเราเป็นคนทำมาหากิน ไม่มีอาวุธในโซเชียลที่จะไปต่อสู้ด้วยได้ อยากถามว่าตอนนั้นทำไมไม่พาลูกกลับบ้าน ลูกซนแต่กลับมาด่าเรา ซึ่งเราก็ต้องเจ็บปวดเพราะถูกคนนับร้อยโฟกัสมา

          "แม่อยู่ในเนื้อที่ 186 ไร่ของแม่ ร้านแม่ไกลที่สุด แต่บรรยากาศดีที่สุด แต่คุณเข้ามาทำลายบรรยากาศของฉัน กับลูกค้าของฉัน แล้ววันดีคืนดีก็มาบอกว่า กูมีเงินแดก กูไม่ได้ขอใครแดก"

ไล่พริตตี้

          นอกจากนี้ป้าเจ้าของร้านยังเผยว่า หลังจากที่เห็นเด็กในร้านต้องเช็ดอ้วกและอุจจาระของเด็ก ก็คิดว่าทำไมลูกน้องของตนต้องมาทำ ต้องมาดูแลให้ เพราะขนาดตัวแม่เด็กยังขยะแขยงจนนำแพมเพิร์สมาปิดไว้เลย แต่ถึงอย่างนั้นหลังจากที่มีคนอีกหลายคนออกมาปกป้อง และเผยคลิปอื่น ๆ ที่บันทึกภาพตอนนั้นไว้ ก็ทำให้รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้เดียวดาย แต่ยังมีคนที่รักเราอยู่

ไล่พริตตี้

          อย่างไรก็ตาม คุณป้าเผยว่าส่วนตัวก็ให้อภัยกับคู่กรณีแล้ว โดยระบุว่า "เราก็ให้อภัย แม่คิดว่าแม่เป็นแม่ แม่มองโลกมาเยอะ ก็ผ่านชีวิตผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ก็อยากให้เขาเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม อยากให้เขาหันมามองตัวเองเพราะความสวยนั้นไม่อยู่ตลอดไป ความดี ความเป็นแม่ ความที่คุณต้องอบรมลูกจะอยู่ตลอดไป แต่ถ้าคุณไม่ทำจุดนี้ก็อยู่ในสังคมไม่ได้นะ"



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก นางงามจักรวาล มะเม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังเสียงป้าเจ้าของร้าน เปิดใจกรณีไล่กลุ่มพริตตี้ออกจากร้านอาหาร อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:14:34 152,898 อ่าน
TOP