x close

พนักงานช็อก หนุ่มควักใบเลื่อยหั่นเจ้าโลกตัวเองกลางร้านอุปกรณ์ช่าง

ใบเลื่อยเล็กมาหั่นเจ้าโลก

               คลิปชวนสะพรึง หนุ่มลูกค้าร้านเครื่องมือช่าง คว้าใบเลื่อยเล็กมาหั่นเจ้าโลกต่อหน้าต่อตาพนักงานคิดเงิน ด้านพนักงานสาวผงะ ขอโบกมือลาไม่อยากอยู่ดู

               วันที่ 25 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยคลิปวิดีโอชวนตะลึง จากสมาชิกเว็บไซต์ไลฟ์ลีกที่ใช้ชื่อว่า bayareascheckler โดยในคลิปวิดีโอ ปรากฏภาพชายหนุ่มคนหนึ่งที่น่าจะเป็นลูกค้าของร้านศูนย์รวมเครื่องมือช่าง DIY ร้านหนึ่งในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา
              โดยคลิปที่ได้จากกล้องวงจรปิดนั้น แสดงให้เห็นว่าชายหนุ่มคนหนึ่งเดินมาที่เคาน์เตอร์คิดเงิน แต่จู่ ๆ เขาก็ปลดกางเกงลงกับพื้น แล้วคว้าใบเลื่อยเล็กสีเงินออกมา ก่อนจะทำการเลื่อยอวัยวะเพศต่อหน้าต่อตาพนักงานคิดเงินหญิง

              ด้านพนักงานหญิงถึงกับตะลึง ก่อนจะเริ่มส่ายศีรษะไปมาและเดินหนีออกจากเหตุการณ์สุดพิลึกพิลั่น แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังตั้งหน้าตั้งตาหั่นเจ้าโลกต่อไป

              อย่างไรก็ดี มีสมาชิกเว็บไซต์ไลฟ์ลีกบางรายให้ความเห็นว่าน่าจะเป็นคลิปอำกันเล่น และคาดว่าอวัยวะเพศที่ชายคนดังกล่าวหยิบเลื่อยมาหั่นนั้นเป็นของปลอม แต่ทั้งนี้ ยังไม่มีรายงานว่าชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บหรือไม่





ภาพจาก liveleak
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานช็อก หนุ่มควักใบเลื่อยหั่นเจ้าโลกตัวเองกลางร้านอุปกรณ์ช่าง อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2559 เวลา 19:07:48 11,688 อ่าน
TOP