x close

สุดเหี้ยม ! แก๊งโจ๋ฉุดสาววัย 25 รุมโทรมต่อหน้าแฟน-รวบได้แล้ว 6

รุมโทรม

          สาววัย 25 ปี ถูกแก๊งโจ๋ฉุดไปข่มขืนต่อหน้าแฟน ที่ฝายกักน้ำแก้มลิง จ.ยะลา ล่าสุดรวบผู้ก่อเหตุได้ 6 ราย หลังกล้องวงจรปิดจับภาพได้ คาดมีผู้ลงมือ 11 คน 

          วันที่ 27 พฤษภาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งความจากนางสาวส้ม (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ฉุดไปข่มขืนที่บริเวณฝายกักน้ำแก้มลิง ต.พร่อน อ.เมือง จ.ยะลา ช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา
รุมโทรม

          จากการสอบปากคำผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อประมาณ 02.00 น. ขณะที่ตนกำลังขับรถกลับบ้านที่ตัวเมืองยะลา หลังจากกลับจากไปหาแฟนที่ปัตตานี โดยแฟนหนุ่มเป็นคนขับรถมาส่ง และได้มีการแวะเติมน้ำมันที่ปั๊ม ปตท.ท่าสาป ตนสังเกตเห็นกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุประมาณ 10 คน นั่งอยู่บริเวณร้านสะดวกซื้อในปั๊ม จ้องมองมาที่ตน ตนจึงสั่งให้แฟนรีบเติมน้ำมันแล้วรีบออกจากปั๊ม เมื่อออกจากปั๊มได้ไม่นานกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวขับรถจักรยานยนต์ตามมา 3 คัน ดึงกุญแจรถตนไป ก่อนฉุดตนกับแฟนพาไปที่บริเวณฝายกักน้ำแก้มลิง โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มหนึ่งประมาณ 6 คนเข้ามาข่มขืนตน และที่เหลือทำร้ายร่างกายแฟนตนและคุมตัวเอาไว้ จนสำเร็จกิจประมาณ 04.00 น. จึงปล่อยตนและแฟน

          จากการลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่พบชุดชั้นในสีดำ แต่ผู้เสียหายยืนยันว่าไม่ใช่ของตน ทำให้เจ้าหน้าที่เชื่อว่า กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้คงใช้สถานที่ดังกล่าวก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง เพราะนอกจากชุดชั้นในแล้วยังพบร่องรอยการเสพยาเสพติดที่บริเวณนี้ด้วย

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บริเวณปั๊มน้ำมัน เพื่อติดตามตัวกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

          ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 มีรายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองยะลา ได้ควบคุมตัวเยาวชน 6 รายแล้ว หลังมีภาพปรากฏในกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อ ภายในปั้มน้ำมัน ช่วงเวลาที่เกิดเหตุ 

          ทั้งนี้หลังจากนำตัวผู้ก่อเหตุมาให้ผู้เสียหายชี้ตัว นางสาวส้ม ได้ชี้ตัวทั้ง 6 คนว่าร่วมมือกันข่มขืนตนจริง นอกจากนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดยังพบว่ามีผู้ต้องสงสัยมากถึง 11 คน โดยอยู่ระหว่างติดตามตัวคนที่เหลือมาสอบสวนต่อไป

***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 17.29 น. วันที่ 27 พฤษภาคม 2559

ภาพจาก Twitter @TNAMCOT, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเหี้ยม ! แก๊งโจ๋ฉุดสาววัย 25 รุมโทรมต่อหน้าแฟน-รวบได้แล้ว 6 อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2559 เวลา 17:30:12 86,384 อ่าน
TOP