x close

หึงโหด ! หญิงบุกตบแพทย์สาว อ้างตรวจสามีในที่ลับตา ทำความสัมพันธ์สั่นคลอน



สาวหึงโหด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หญิงเลือดขึ้นหน้า หลังพาสามีไปตรวจลูกอัณฑะแล้วเอาแต่พูดถึงหมอสาวไม่หยุด บุกโรงพยาบาลปะทะเดือด ตบ-ข่วน-กัด จนหมอน่วม อ้างเพราะหมอสาวพาสามีไปตรวจในที่ลับตาคน ทำให้ความสัมพันธ์ของผัวเมียสั่นคลอน

          วันที่ 26 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยว่า สามีภรรยาคู่หนึ่งเดินทางมาที่โรงพยาบาลหนานจิง ประเทศจีน โดยสามีมาด้วยอาการเจ็บลูกอัณฑะ ด้านภรรยาขอร้องว่าอยากให้ตรวจกับแพทย์ชาย แต่ขณะนั้นมีเพียงแพทย์หญิงรายเดียวที่เข้าเวรอยู่
          หมอสาวจึงลงมือตรวจของสงวนของสามี ด้วยการให้เขานอนลงกับเตียงและเลื่อนผ้าม่านกั้นเอาไว้ตามปกติของการตรวจในลักษณะนี้ เหตุการณ์ผ่านไปด้วยดี สามีและภรรยาเดินทางกลับบ้านเมื่อใช้บริการโรงพยาบาลเสร็จเรียบร้อย

          แต่ดูเหมือนอะไร ๆ จะผิดคาด เมื่อภรรยารายนี้ย้อนกลับมาที่โรงพยาบาลและเริ่มโวยวายใส่หมอสาว อ้างว่าสามีของเธอนั้นไม่ยอมหยุดพูดเกี่ยวกับการตรวจอัณฑะ ราวกับติดใจหมอมาก รวมถึงการพาสามีของเธอไปตรวจในที่ลับตานั้น ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่สั่นคลอน

          จากนั้นหญิงหึงโหดก็เริ่มทำร้ายร่างกายหมอสาว ทั้งทึ้งผม ตบหน้า กัดแขน และอีกสารพัดกระบวนท่าเท่าที่จะสรรหามาได้ รายงานระบุว่า หญิงคนดังกล่าวเป็นอาจารย์สอนวิชาเทควันโดด้วย ส่วนด้านหมอสาวเองก็สะบักสะบอม มีแผลตามร่างกายและใบหน้าหลายจุด รวมถึงแผลถูกกัดที่มือและแขนด้วย

          อย่างไรก็ดี หญิงบ้าระห่ำรายดังกล่าวถูกจับกุมตัวในเวลาต่อมา แต่รายงานระบุว่าเธอไม่ได้รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป ด้านตำรวจเองก็ให้คำมั่นสัญญากับผู้เสียหาย ว่าจะมีการลงโทษตามกฎหมายให้สาสมกับความผิดของเธอ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หึงโหด ! หญิงบุกตบแพทย์สาว อ้างตรวจสามีในที่ลับตา ทำความสัมพันธ์สั่นคลอน อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2559 เวลา 18:16:50 18,864 อ่าน
TOP