x close

เปิดแง่คิดดี ๆ ที่อยากให้คู่รักได้อ่าน ก่อนวันที่รักจืดจางจนยากเรียกคืน

เปิดแง่คิดดี ๆ ที่อยากให้คู่รักได้อ่าน ก่อนวันที่รักจืดจางจนยากเรียกคืน

        เปิดแง่คิดดี ๆ ที่อยากให้คู่รักได้อ่าน ก่อนวันที่รักจืดจางจนยากเรียกคืน ภาพสะท้อนจากอากง-อาม่า ที่มาดูหนังด้วยกัน แม้จะอายุจะมาก แต่รักยังสดใสไม่เปลี่ยน

        เรียกว่าเป็นเรื่องราวชวนประทับใจ ที่เตือนใจเราให้หันกลับมามองความสัมพันธ์และดูแลคนรักข้างกายได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับเรื่องที่ คุณ Taratorn Klomsan นำมาแชร์ต่อเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2559 บอกเล่าสิ่งที่เขาฉุกคิดขึ้นมาได้ หลังจากพบอากงและอาม่าคู่หนึ่งพากันมาดูหนัง 2 คน โดยได้ยินอากงบอกกับอาม่าว่าจะพามาดูหนังอีกในเดือนหน้าด้วย


        เมื่อเห็นภาพดังกล่าว ก็ทำให้เขาคิดตามได้ว่าขนาดทั้ง 2 คนมีอายุมากแล้ว แต่ก็ยังหาเวลามาดูหนังเดินห้าง เติมเต็มความหวานให้ชีวิตคู่ได้ หมั่นเติมรักให้กันไม่ให้ความรักจืดจางแม้เวลาจะผ่านไปนานเพียงใดก็ตาม ในขณะที่เมื่อมองย้อนกลับมาดูตัวเองซึ่งก็มีแฟนอยู่เช่นกัน แต่เขากลับไม่เคยคิดที่จะพาแฟนไปดูหนัง เดินห้าง แม้กระทั่งทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่คู่รักคนอื่น ๆ เขาทำกัน อย่างการไปเที่ยวหรือทานอาหารด้วยกัน เพียงเพราะส่วนใหญ่พวกเขามักอยู่ด้วยกันตลอด ทำให้คิดว่าความรักโอเคแล้ว

        แต่หากมองลึกลงไป เขากลับพบว่าการได้อยู่ด้วยกันนั้นก็เป็นเพียงความเคยชิน เป็นความปกติที่ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ราวกับว่าเขาได้ทำให้ความหวาน และความสดใสในชีวิตคู่หายไป

        ทั้งนี้เขาจึงอยากฝากไปถึงทุกคู่ที่กำลังมีความรักว่า อย่าปล่อยให้ความรักจืดจาง อย่าปล่อยให้เขาต้องหลุดมือไป รักกันใหม่ ๆ ทำกันอย่างไรก็อย่าทิ้งมันไป เพราะความรู้สึกนั้นหากเสียไปแล้วก็เรียกกลับคืนมาได้ยาก ในจุดที่รักอิ่มตัวและเสียมันไปนั้น กว่าจะคิดได้ก็คงจะสายเกินไปเสียแล้ว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Taratorn Klomsan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแง่คิดดี ๆ ที่อยากให้คู่รักได้อ่าน ก่อนวันที่รักจืดจางจนยากเรียกคืน อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2559 เวลา 14:57:02 52,849 อ่าน
TOP