x close

มึน ศาลไม่ให้ประกันตัวเพื่อนบ้าน หลังจับพ่อแท้ ๆ ข่มขืนเด็กหญิง 8 ขวบ





มึน ! ศาลไม่ให้ประกันตัวเพื่อนบ้าน หลังจับพ่อแท้ ๆ ข่มขืนเด็กหญิง 8 ขวบ

           ศาลยังไม่ให้ประกันตัว เพื่อนบ้านผู้ต้องหาคนแรก พ่อยื่นอุทธรณ์ขอปล่อยตัวอีกรอบ เชื่อแม่เด็กมีส่วนรู้เห็น หลังตำรวจจับพ่อแท้ ๆ ข่มขืนเด็กหญิง 8 ขวบ พนักงานสอบสวนเผย พฤติกรรมพ่อเด็ก ชอบดูหนังโป๊ขณะเสพยา

           จากกรณีคดีสะเทือนขวัญเด็กหญิงวัย 8 ขวบถูกบังคับให้ดื่มน้ำกระท่อมผสมยาบ้า ก่อนลงมือกระทำชำเราภายในบ้านพัก ต.หนองตรุด อ.เมือง จ.ตรัง จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยครั้งแรกตำรวจได้จับกุม นายเฟิร์ส ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว แต่ทางภรรยาของผู้ต้องหา ได้ยืนยันว่า ผู้ต้องหาอยู่กับตนและลูกในคืนที่เกิดเหตุ จากนั้นตำรวจจึงได้จับกุม นายกิตติศักดิ์ ทองย้อย พ่อแท้ ๆ ซึ่งเป็นหนึ่งใน 7 ผู้ต้องสงสัยและผู้เป็นพ่อก็ได้รับสารภาพในตอนแรกว่าข่มขืนลูกจริง แต่คล้อยหลังก็ได้กลับคำสารภาพ (ติดตามข่าว ข่มขืนเด็ก 8 ขวบ ทั้งหมด คลิกเลย)

           ความคืบหน้าล่าสุด (27 พฤษภาคม 2559) นายศรัณรัชต์ หรือ เฟิร์ส เพื่อนบ้านผู้ต้องหาที่ถูกจับก่อนหน้า ได้ขอประกันตัวครั้งแรก เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2559 แต่ศาลไม่ให้ประกันตัว เพราะกลัวจำเลยจะหลบหนี เพราะเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง อีกทั้งพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว จนกระทั่งในวันที่ 25 พฤษภาคม 2559 ทนายได้ยื่นขอประกันตัวเพื่อให้ศาลจังหวัดตรังปล่อยตัวจำเลยชั่วคราวอีกครั้ง แต่ศาลไม่อนุญาต

           ด้านนายธนาวุฒิ บุญเชนทร์ ทนายความของนายเฟิร์ส บอกเพียงว่าในการประกันตัวชั้นอุทธรณ์ต้องรอผลการตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องหาในคดีนี้ และของนายเฟิร์สด้วย เพื่อให้ปราศจากข้อสงสัย หากไม่ปรากฏว่านายเฟิร์สร่วมกระทำผิดก็สามารถที่จะยื่นประกันตัวต่อศาลให้ปล่อยตัวชั่วคราวได้

           ขณะที่นายรชต ซู่สั้น พ่อของนายศรัณย์รัชย์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองมั่นใจว่าลูกชายของตนไม่มีส่วนในการข่มขืนเด็กหญิงบี อายุ 8 ขวบ หลังจากผลของดีเอ็นเอไม่พบของลูกชาย แต่ตั้งข้อกล่าวหาที่รุนแรงมาก ทั้งที่ลูกชายเป็นผู้ต้องหาเสพยาเสพติดเท่านั้น ทำให้ตนและครอบครัวได้รับความเสียหาย และเมื่อทราบแล้วว่าลูกชายไม่ได้มีความผิดข้อหาข่มขืน ก็ควรจะปล่อยตัวลูกชาย

           นายรชต เปิดเผยอีกว่า การที่ภรรยาของนายกิตติศักดิ์ ทองย้อย ออกมาตอบโต้ว่า มั่นใจว่าสามีของตนเองไม่ได้ข่มขืนลูกตัวเองอย่างแน่นอน ทั้งที่ก่อนหน้านี้นายกิตติศักดิ์ได้รับสารภาพกับพนักงานสอบสวน ตนเชื่อว่าเหตุการณ์ทั้งหมดภรรยาจะต้องมีส่วนรู้เห็นด้วย แต่ภรรยาจะร่วมเสพยาเสพติดด้วยหรือไม่ ตนเองไม่มั่นใจ แต่เมื่อตำรวจจับกุมคนร้ายได้แล้ว และไม่ได้ซัดทอดถึงใคร ตำรวจก็ควรจะปล่อยลูกชายของตนให้เป็นอิสระ

           อย่างไรก็ตาม มีรายงานจากพนักงานสอบสวนว่า จากการสอบสวนพบว่า นายกิตติศักดิ์ ผู้ต้องหาข่มขืนลูกตัวเองจนเสียชีวิต นอกจากเสพยาเสพติดเป็นประจำแล้ว ยังชอบนำหนังโป๊มาเปิดดูในระหว่างเสพยา และที่อวัยวะเพศของนายกิตติศักดิ์ยังมีการฝังมุกอีกด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มึน ศาลไม่ให้ประกันตัวเพื่อนบ้าน หลังจับพ่อแท้ ๆ ข่มขืนเด็กหญิง 8 ขวบ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2559 เวลา 14:59:19 26,758 อ่าน
TOP