x close

ประวิตร ปัดจับมือ เจ้าสัววิชัย ประธานทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งพรรคการเมืองใหม่





          ประวิตร วงษ์สุวรรณ ปฏิเสธจับมือ วิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งพรรคการเมืองใหม่ ย้ำอีกรอบไม่เคยคิดเล่นการเมือง เผยไร้ถก ฮุน เซน ปมก่อสร้างแบบจำลองเขาพระวิหาร

          วันนี้ (27 พฤษภาคม 2559) พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ปฏิเสธการจัดตั้งพรรคการเมืองร่วมกับ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของบริษัท คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ โดยย้ำว่า ไม่เคยต้องการเข้าเล่นการเมือง และไม่คิดจัดตั้งพรรคการเมืองแต่อย่างใด พร้อมขอให้สื่อมวลชนอย่าถามเรื่องนี้อีกเลย และยังพูดติดตลกว่า ถ้าถามเรื่องนี้อีกจะโดนชก
          ส่วนกระแสข่าวว่า พลเอก ประวิตร จะดำรงตำแหน่งประธานโอลิมปิกประเทศไทย แทน พลเอก ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ที่จะครบวาระในปีหน้าหรือไม่นั้น ระบุว่า ยังไม่ทราบเรื่อง แต่ถ้าเป็นประโยชน์กับประเทศชาติก็พร้อมจะทำหน้าที่

          อย่างไรก็ตาม สำหรับการเจอกับรัฐมนตรีกัมพูชาในระหว่างการประชุมรัฐมนตรีอาเซียน ที่ สปป.ลาว ที่ผ่านมา ไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องการก่อสร้างแบบจำลองเขาพระวิหาร ที่ผามออีแดง และไม่ได้ติดใจ โดยขณะนี้ก็จะยังไม่มีการเปิดแบบจำลองเขาพระวิหาร เนื่องจากมีทั้งฝ่ายที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวิตร ปัดจับมือ เจ้าสัววิชัย ประธานทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งพรรคการเมืองใหม่ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2559 เวลา 15:54:12 4,757 อ่าน
TOP