x close

หนุ่มเมียมีชู้-นายจ้างเบี้ยวจ่ายเงิน ตัดสินใจพาลูกชายเดินเท้าจากกาญฯ ไปพิจิตร

หนุ่มไร่อ้อยจับได้เมียมีชู้ ถูกนายจ้างเบี้ยวจ่ายค่าแรง

          หนุ่มไร่อ้อยจับได้เมียมีชู้ ถูกนายจ้างเบี้ยวจ่ายค่าแรง พาลูกเดินเท้าจากกาญจนบุรีกลับบ้านที่พิจิตร โชคดีเจอคนไทยน้ำใจงามซื้อขนม น้ำให้ แถมให้เงินอีก 500 เป็นค่ารถ

          ชะตาชีวิตของคนเรานั้น มีขึ้นก็มีลง สำหรับบางคนที่หลายครั้ง โชคอาจจะไม่เข้าข้าง เจอเคราะห์ซ้ำกรรมซัดจนแทบไม่มีแรงใช้ชีวิตต่อไป แต่ถึงอย่างไร ตราบที่เรายังคงมีลมหายใจ ก็ยังคงต้องเดินหน้ากับชีวิตต่อไปเสมอ เฉกเช่นเรื่องราวของหนุ่มคนหนึ่ง ที่ชีวิตพลิกผัน ถูกนายจ้างเบี้ยวเงิน เมียมีชู้ จนทำให้เขาต้องเดินเท้าจากกาญจนบุรีไปที่พิจิตรพร้อมลูก
          วันนี้ (28 พฤษภาคม 2559) มีรายงานว่า บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความของคุณ Tik Nuttawut ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก ที่เล่าถึงเรื่องราวที่น่าหดหู่ใจของชายคนหนึ่ง เมื่อเขาต้องเดินเท้ากลับบ้านที่ จ.พิจิตร หลังจากที่ไปรับจ้างตัดอ้อยที่ จ.กาญจนบุรี แต่เหมือนเคราะห์กรรมจะซัดเข้าหาเขา เมื่อนายจ้างไม่ได้ให้ค่าแรง แถมยังจับได้ว่าภรรยาไปมีผู้ชายอื่น

หนุ่มไร่อ้อยจับได้เมียมีชู้ ถูกนายจ้างเบี้ยวจ่ายค่าแรง

          "ผมได้เห็นพ่อลูกคู่นี้เดินผ่านหน้าร้านผม ฝนก็กำลังจะตก ผมจึงได้ขับรถวนไปถามว่าพี่จะไปไหน เขาบอกว่าจะไปพิจิตร ผมให้เขาขึ้นรถเขาบอกว่าเขาตัวเหม็นเพราะเขากับลูกไม่ได้อาบน้ำมาสามวันแล้ว

          ผมบอกขึ้นมาเลยพี่และผมถามว่าพี่มาจากไหน เขาบอกว่าไปตัดอ้อยที่ จ.กาญจนบุรี นายจ้างไม่ให้เงินแล้วเมียก็มามีชู้อีก พ่อลูกคู่นี้เลยตัดสินใจเดินกลับพิจิตรใช้เวลาเดินทางจาก จ.กาญจนบุรีถึงอุทัยธานี 3 วัน
"

          อย่างไรก็ตาม เฟซบุ๊ก Tik Nuttawut ได้ให้เงินเป็นค่ารถไว้ 500 บาท พร้อมกับซื้อน้ำ ขนมให้ และยังฝากบอกว่า หากใครพบเห็นพ่อลูกคู่นี้ก็ช่วยให้พวกเขาเดินทางถึงบ้านอย่างปลอดภัย

          โดยหลังจากที่ข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก ออกมาแสดงความเห็นในเชิงให้กำลังใจ และยังชื่นชมถึงความมีน้ำใจของหนุ่มที่ได้ช่วยสองพ่อลูกเอาไว้

หนุ่มไร่อ้อยจับได้เมียมีชู้ ถูกนายจ้างเบี้ยวจ่ายค่าแรง
หนุ่มไร่อ้อยจับได้เมียมีชู้ ถูกนายจ้างเบี้ยวจ่ายค่าแรง

          ทั้งนี้ถึงแม้ชายหนุ่มคนดังกล่าวจะถูกเคราะห์ซ้ำกรรมซัดเพียงใด แต่ยังมีสิ่งหนึ่งพิสูจน์ได้ว่า คนไทยไม่ได้แล้งน้ำใจ พร้อมที่จะช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยากเสมอ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Tik Nuttawut

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมียมีชู้-นายจ้างเบี้ยวจ่ายเงิน ตัดสินใจพาลูกชายเดินเท้าจากกาญฯ ไปพิจิตร อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2559 เวลา 01:14:35 148,091 อ่าน
TOP