x close

หนุ่มวอนช่วย มีแมลงโผล่จากผิวหนัง รักษายังไงก็ไม่หาย

มีแมลงโผล่จากผิวหนัง

           หนุ่มฉะเชิงเทรา วัย 39 ปี วอนช่วยเหลือ หลังมีผดผื่นคันขึ้นตามตัว และมีตัวคล้ายแมลงออกมาจากผิวหนัง เจ้าตัวเผยไปพบแพทย์มาแล้ว 2 ครั้ง แต่ยังไม่หาย แพทย์บอกเพียงว่าเกิดจากไปโดน้ำสกปรก

           วันที่ 27 พฤษภาคม 2559 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีชาวบ้านอยากขอความช่วยเหลือ จึงเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 168/1 ถ.ริมคลองท่าไข่ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นบ้านของนายวิษณุ แซ่โค้ว อายุ 39 ปี อาชีพหาปลาในคลองท่าไข่ 

มีแมลงโผล่จากผิวหนัง

           โดยนายวิษณุ เล่าว่า ก่อนที่จะมีอาการป่วยประหลาดตนได้ออกไปหาปลาในคลองตามปกติ แต่หลังจากนั้นไม่นาน ตามร่างกายของตนก็เริ่มมีผดขึ้น พอผ่านไปเกือบ 10 วัน ก็รู้สึกเหมือนมีอะไรชอนไชอยู่ใต้ผิวหนัง ก่อนจะมีแมลงตัวสีดำมีปีก ผุดออกมาจากผิวหนัง ซึ่งเวลาที่แมลงจะผุดออกมา ก็จะมีอาการเจ็บปวด หากแมลงตัวใหญ่หน่อยก็จะมีเลือดออกตามมา
           ต่อมาตนได้เดินทางไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ก็ได้ตรวจอาการและบอกว่า อาจเกิดจากน้ำสกปรกหรือมีตัวไรหรือเห็บเกาะตามตัว จึงให้ยากินและยาทาก่อนที่จะให้กลับมาพักรักษาตัวที่บ้าน ปรากฏว่า เมื่อผ่านไปกว่า 1 สัปดาห์ อาการของตนยังไม่ดีขึ้น ทั้งยังรู้สึกว่ามีแมลงเริ่มผุดออกมาจากผิวหนังที่บริเวณแขนและขาซึ่งมีตุ่ม เพิ่มเยอะมากขึ้น จึงตัดสินใจไปหาแพทย์ที่คลินิกแห่งหนึ่งอีกครั้งโดยแพทย์ก็ได้วินิจฉัยอาการ มาในลักษณะเดียวกันกับกับแพทย์ที่ไปพบที่โรงพยาบาลในครั้งแรก พร้อมฉีดยาและให้ยามากิน และบอกให้ตนเองมาพักรักษาตัวที่บ้าน แต่สุดท้าย ก็ยังมีแมลงผุดออกมาตามผิวหนังของตน

มีแมลงโผล่จากผิวหนัง

           อย่างไรก็ดี ตนรู้สึกแปลกใจที่ลูกสาว 2 คนของตัวเองที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน กลับไม่มีอาการผิดปกติแต่อย่างใด ส่วนแมลงที่ผุดออกมาจากผิวหนังนั้นจะบินออกไปเกาะตามฝาผนังบ้านหรือขอบประตู ก่อนจะตายลงไป ทั้งนี้ ตนอยากวอนผู้ที่มีความรู้หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพาไปรักษา เนื่องจากตอนนี้รู้สึกทุกข์ทรมานจากอาการดังกล่าวเป็นอย่างมาก

ภาพและรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวอนช่วย มีแมลงโผล่จากผิวหนัง รักษายังไงก็ไม่หาย อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2559 เวลา 13:48:50 62,405 อ่าน
TOP