x close

เผยภาพหลวงปู่เณรคำ สุขสบายที่ฮาวาย เพจดังชี้ดีเอสไอทำอะไรไม่ได้

 หลวงปู่เณรคำ

          เพจดัง CSI LA โพสต์เฟซบุ๊กแฉภาพอดีต เณรคำ ในชุดนอกจีวร อยู่สุขสบายที่ฮาวาย เผยลงพื้นที่เองตั้งแต่ไทย-สหรัฐฯ สรุปดีเอสไอไม่ทำงาน ทำอะไรอดีตหลวงปู่ไม่ได้

          จากกรณีพระธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ต้องอาบัติปาราชิก จนนำไปสู่การตกเป็นผู้ต้องหา ที่ทางดีเอสไอได้ยื่นคำร้องต่อศาลอาญาเพื่อขอหมายจับ ทำให้หลาย ๆ คนนึกย้อนไปถึงกรณีของ "เณรคำ" หรือ วิรพล สุขผล อดีตพระภิกษุที่เรียกตนเองว่า หลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก โดยถูกให้พ้นจากสมณเพศ เนื่องจากมีการประพฤติไม่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นการนั่งเครื่องบินส่วนตัวหรือรถเบนซ์หรู และใช้กระเป๋าแบรนด์เนม อีกทั้งยังทำผิดวินัยสงฆ์อย่างรุนแรง ต้องอาบัติปาราชิก จนกลายเป็นที่อื้อฉาว ก่อนจะมีข่าวคราวว่าได้หลบหนีไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกา เรื่องจึงค่อย ๆ เงียบหายไป
หลวงปู่เณรคำ

          ล่าสุด (27 พฤษภาคม 2559) ทางเฟซบุ๊กเพจสืบชื่อดังอย่าง CSI LA ได้ออกมาเปิดโปงภาพการเคลื่อนไหวล่าสุดของอดีตหลวงปู่เณรคำ ที่แต่งกายในชุดสำรวมสีเหลือง ซึ่งไม่ได้ห่มจีจร นั่งอยู่ที่ด้านข้างของพระสงฆ์ สีหน้าท่าทางสบายดี พร้อมทั้งมีระบุข้อความว่า "หลวงปู่เณรคำได้เดินทางไปเยี่ยมวัดพุทธศักดิ์สิทธิ์ ที่รัฐฮาวาย ของสหรัฐอเมริกา อยากให้ญาติโยมรู้ว่าหลวงปู่ยังสบายดี DSI ทำอะไรหลวงปู่ไม่ได้"

          ทั้งนี้ตรงส่วนของคอมเม้นท์ ทางเพจยังได้เปิดเผยว่า "คดีเณรคำ  เพจ CSI LA ได้ลงพื้นที่เองเลย และได้คุยประสานงานกับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดตั้งแต่กงสุลไทย ตำรวจที่เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย รวมถึงลูกศิษย์เณรคำ สรุปได้ว่า DSI ไม่ทำงาน"


ภาพจาก เฟซบุ๊ก CSI LA

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพหลวงปู่เณรคำ สุขสบายที่ฮาวาย เพจดังชี้ดีเอสไอทำอะไรไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2559 เวลา 00:47:29 85,415 อ่าน
TOP