x close

หัวหน้าอุทยานฯ อ่าวพังงา แจ้งจับมือโพสต์หนังโป๊ฝรั่ง อ้างถ่ายทำที่เขาตะปู

อ่าวพังงา

          หัวหน้าอุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา แจ้งจับมือโพสต์หนังโป๊ อ้างถ่ายทำที่เขาตะปู ผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ชี้ตั้งใจทำภาพลักษณ์เจ้าหน้ที่่อุทยานฯ และองค์กรเสื่อมเสีย

          จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพจากคลิปวีดีโอ ซึ่งเป็นภาพยนตร์โป๊อนาจารที่มีนักแสดงเป็นชาวต่างชาติหลายคนเล่นเซ็กส์ กระทำอนาจารกลางแจ้ง โดยยังมีการกล่าวอ้างว่า สถานที่ที่ใช้ในการถ่ายทำ คือ เขาตะปู (เขาตาปู) หรือ เกาะเจมส์บอนด์ สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในเขตอุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา




          ล่าสุด วันที่ 28 พฤษภาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวรพจน์ ล้อมลิ้ม หัวหน้าอุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา เปิดเผยว่า ได้เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ ตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์  2550  กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพังงา เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่เผยแพร่คลิปวีดีโอลามกอนาจารในสื่อสังคมออนไลน์ ที่ระบุว่าถ่ายทำที่เขาตะปู ซึ่งตรวจสอบจากสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ในคลิปแล้ว น่าจะถ่ายทำมากกว่า 15 ปี และมีการเข้าแจ้งความเอาผิดกับผู้ที่เผยแพร่คลิปดังกล่าว

          นายวรพจน์ กล่าวต่อว่า หลังจากนี้ จะเข้าร้องทุกข์ต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทําความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรม ทางเทคโนโลยี กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อหาผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะมีจุดประสงค์ที่ต้องการให้ผู้ได้รับคลิปเข้าใจว่า อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา และ จ.พังงา หย่อนยานในการปฏิบัติงาน





อ่าวพังงา

ภาพจาก brighttv.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, brighttv.co.th
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวหน้าอุทยานฯ อ่าวพังงา แจ้งจับมือโพสต์หนังโป๊ฝรั่ง อ้างถ่ายทำที่เขาตะปู อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2559 เวลา 19:24:14 26,259 อ่าน
TOP