x close

เป็นเรื่อง หนุ่มถูกหามส่งหมอ หลังเขมือบตะปู 8 ตัว อวดความเจ๋งให้เพื่อนทึ่ง






เป็นเรื่อง หนุ่มถูกหามส่งหมอ หลังเขมือบตะปู 8 ตัว อวดความเจ๋งให้เพื่อนทึ่ง

                หนุ่มจีนวัย 28 ปี ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน หลังทำเรื่องเฉียดตาย เขมือบตะปูยาว 15 เซนติเมตร 8 ตัวลงท้อง โชว์ความเจ๋งให้เพื่อนเห็น

                เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นเรื่อง เมื่อหนุ่มวัย 28 ปี ต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลด้วยอาการน่าเป็นห่วง หลังเขมือบตะปูยาว 15 เซนติเมตร จำนวน 8 ตัวลงท้อง เพื่อแสดงให้เพื่อนได้ประจักษ์ถึงความเจ๋ง โอ้อวดตัวเองเป็นนักกลืนตะปู เขมือบดาบ เกือบเอาชีวิตไม่รอด
                เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา หนุ่มวัย 28 ปี จากซินเจียงรายนี้ ได้อวดกับเพื่อนฝูงของเขาว่า เขาเป็นนักกลืนดาบ และกลืนตะปูได้ ทำให้เพื่อนของเขาตาลุกวาวและอยากจะประจักษ์ถึงความไม่ธรรมดานี้ พากันท้าให้เขาทำให้ดูกันใหญ่ จนในที่สุดหนุ่มรายนี้ก็ได้ควักตะปูยาว 15 เซนติเมตรจากกระเป๋าขึ้นมา แล้วเริ่มแสดงทักษะสุดเหนือ กลืนตะปูเข้าไปในท้องทีละตัว

                หลังจากเขากลืนตะปูลงท้องไปได้ 8 ตัว เพื่อนของเขาก็บอกให้เขาหยุด เพราะกลัวว่ามันจะเป็นอันตรายกับเขา หลังจากนั้นตะปูทั้ง 8 ตัวก็ติดอยู่ภายในร่างกาย และเขาไม่เคยแสดงอาการป่วยใดนับตั้งแต่นั้น

                กระทั่งเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา เขาก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนเพราะมีอาการเจ็บปวดภายใน และเมื่อแพทย์ได้เอกซเรย์ก็ช็อกมาก เมื่อพบว่ามีตะปูตัวเบ้อเร่ออยู่ภายในช่องท้องของเขา จึงส่งตัวไปเข้ารับการผ่าตัดนำตะปูออกทันที เพราะมันสามารถฆ่าเขาได้เลย

                "หลังจากที่ผมกลืนตะปู ผมก็ไม่เจ็บปวดอะไรเลยนะ ผมไม่คิดกังวลอะไรเลย ก็ไม่คิดเลยว่ามันจะทำให้ผมแย่แบบนี้" หนุ่มผู้อุตริกลืนตะปูกล่าว พร้อมเผยว่าเมื่อหลายปีก่อนเขาก็เคยทำแบบนี้มาแล้ว แต่ว่าร่างกายเขาขับออกมาเองได้โดยที่เขาไม่เป็นอะไรเลย

ภาพจาก shanghaiist.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นเรื่อง หนุ่มถูกหามส่งหมอ หลังเขมือบตะปู 8 ตัว อวดความเจ๋งให้เพื่อนทึ่ง อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2559 เวลา 17:14:47 8,153 อ่าน
TOP