x close

ออกหมายจับเจ้าของฟิตเนส เหตุไฟไหม้ตะวันแดง พร้อมมอบตัว 30 พ.ค.





ออกหมายจับเจ้าของฟิตเนส เหตุไฟไหม้ตะวันแดง พร้อมมอบตัว 30 พ.ค.

            ตำรวจออกหมายจับเจ้าของฟิตเนส ฐานประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย หลังลูกค้าสำลักควันดับ 2 ราย จากเหตุไฟไหม้ร้านอาหารตะวันแดง สุขสวัสดิ์

            จากกรณีเหตุไฟไหม้ร้านอาหารตะวันแดง ลุกลามไปยังโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ฮอลลีวูด สาขาสุขสวัสดิ์ ที่เป็นอาคารติดกัน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บอีก 3 ราย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2559 [อ่านข่าว ไฟไหม้เมเจอร์พระประแดง เสียชีวิต 2 บาดเจ็บ 3]    
            ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 28 พฤษภาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ ยื่นคำร้องขอศาลอาญาธนบุรี ออกหมายจับนายชิษณุพงศ์ ยะอ้อน อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134/249 ซอยสุขสวัสดิ์ 30 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ เจ้าของฟิตเนส "พีจี ฟิตเนส เฮลตี้ แอนด์ รีแล็กซ์"

            โดยศาลอาญาธนบุรีพิจารณาแล้วมีคำสั่งให้ออกหมายจับ เลขที่ จ.371/2559 ลงวันที่ 27 พฤษภาคม 2559 ในข้อหา กระทำโดยประมาท และการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ขณะที่นายชิษณุพงศ์ติดต่อพนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ เพื่อขอมอบตัวในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้

            ขณะที่ พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า แม้ผู้ต้องหาจะติดต่อขอเข้ามอบตัวในวันที่ 30 พฤษภาคม แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนจะพยายามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีให้ได้ ส่วนเหตุที่ต้องออกหมายจับเจ้าของฟิตเนสก่อน เนื่องจากในวันเกิดเหตุมีคนไปใช้บริการฟิตเนส แต่หนีออกมาไม่ได้ จนสำลักควันเสียชีวิต และยังมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส ส่วนผู้กระทำผิดที่เหลืออยู่ระหว่างเร่งรัดผลตรวจสถานที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานกลาง เพื่อหาสาเหตุและจะได้ดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้องทุกราย

ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับเจ้าของฟิตเนส เหตุไฟไหม้ตะวันแดง พร้อมมอบตัว 30 พ.ค. อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2559 เวลา 17:25:17 8,394 อ่าน
TOP