x close

สลด พ่อแม่ปล่อยลูกไว้ในป่า 5 นาทีเพื่อลงโทษ กลับมาลูกหาย 3 วันยังไม่พบ

พ่อแม่ชาวญี่ปุ่นปล่อยลูกไว้ลำพังในป่าเป็นการลงโทษ

          พ่อแม่ชาวญี่ปุ่นปล่อยลูกไว้ลำพังในป่าเป็นการลงโทษ ปรากฏว่า 5 นาทีย้อนกลับมาดู พบว่าลูกหายไปแล้ว เจ้าหน้าที่พร้อมอาสาสมัครกระจายกำลังค้นหา แต่ยังไม่พบ

          เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์เจแปนไทมส์ รายงานเหตุสุดสลด พ่อแม่ชาวญี่ปุ่นเอาลูกไปปล่อยป่าแล้วขับรถหนีเพื่อลงโทษ แต่พอกลับมาดู 5 นาทีหลังจากนั้น พบว่าลูกหายตัวไปแล้ว ตำรวจใช้อาสาสมัครมากกว่า 100 คน ตระเวนตามหาล่วงเลยเป็นวันที่สามแล้วก็ยังคงไม่เจอ หวั่นเป็นเหยื่อของหมีเพราะบริเวณนั้นเป็นที่รู้กันดีว่ามีหมีสีน้ำตาลอุสซูริอยู่จำนวนไม่น้อย
          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทาโนโอกะ ทาคายุกิ คุณพ่อวัย 44 ปี และภรรยา ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าลูกชายวัย 7 ขวบ ได้หายไปในป่าใกล้กับเมืองนานาเอะ เกาะฮอกไกโด โดยเขาบอกว่าเด็กชายได้หายไประหว่างที่เขาและภรรยากำลังตระเวนเก็บผักในป่านั้น

          หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ระดมกำลังและอาสาสมัครไม่ต่ำกว่า 100 คนออกตามหา แต่ก็ยังไม่พบ ก่อนที่ในที่สุดนายทาโนโอกะก็ได้ยอมรับสารภาพกับตำรวจว่า จริง ๆ แล้วเรื่องราวไม่ได้เป็นอย่างที่เขาแจ้งตำรวจในตอนแรก แต่เป็นเขาเองที่พาลูกไปปล่อยในป่าเพื่อลงโทษ หลังจากที่ลูกซนมาก เที่ยวปาก้อนหินใส่รถหลายคัน

          ทาโนโอกะเล่าว่า เมื่อเขาปล่อยลูกชายไว้ในป่าแล้ว เขากับภรรยาก็ขับรถออกไปจากบริเวณนั้น และพอขับออกไปได้เกือบ 1 กิโลเมตร ก็เดินย้อนกลับมายังที่ที่ปล่อยลูกไว้ แต่แล้วก็ต้องตกใจอย่างมาก เพราะภายในเวลาเพียงแค่ 5 นาที ลูกได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย จึงได้ไปแจ้งความ แต่ก็ไม่กล้าบอกความจริงกับตำรวจว่าเขาเป็นคนเอาลูกไปปล่อยเอง ก่อนที่จะกลับใจรับสารภาพดังกล่าว

          ทั้งนี้การค้นหาเด็กชายดำเนินมาเป็นวันที่ 3 แล้ว จนบัดนี้เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครยังคงไม่พบร่องรอยใด ๆ ของเด็กชายเลยแม้แต่น้อย ท่ามกลางความวิตกกังวลว่าเด็กชายอาจจะเป็นเหยื่อของหมีสีน้ำตาลอุสซูริ เพราะแถบนั้นเป็นถิ่นที่อยู่ของมัน โดยมีการประมาณว่าบนเกาะฮอกไกโดนั้นมีหมีสีน้ำตาลอุสซูริอาศัยอยู่ประมาณ 3,000 ตัว

          หมีสีน้ำตาลอุสซูริ หรือหมีกลิซซี่ดำ เป็นหมีที่ดุร้ายมาก พวกมันฆ่าคนอย่างไม่ปรานีมาแล้วหลายราย โดยล่าสุดก็เพิ่งจะเกิดเหตุสยองบนเกาะฮอกไกโด นั่นคือ ชาย 2 คนถูกหมีอุสซูริขย้ำเสียชีวิตเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด พ่อแม่ปล่อยลูกไว้ในป่า 5 นาทีเพื่อลงโทษ กลับมาลูกหาย 3 วันยังไม่พบ อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2559 เวลา 12:07:56 39,457 อ่าน
TOP