x close

พบแล้ว หนุ่มเมียมีชู้-พาลูกเดินเท้ากลับบ้าน ล่าสุดได้คนน้ำใจงามช่วยเหลือ



พบแล้ว หนุ่มเมียมีชู้-พาลูกเดินเท้ากลับบ้าน

          เจอตัวแล้ว หนุ่มไร่อ้อยที่ถูกนายจ้างโกงเงิน-เมียมีชู้ จนตัดสินใจเดินเท้าจาก จ.กาญจนบุรี กลับบ้านที่ จ.พิจิตร ล่าสุดได้ชายน้ำใจงามเข้าช่วยเหลือ ทุกคนปลอดภัยดี ด้านชาวเน็ตขอชื่นชม บอกสังคมไทยยังมีคนมีน้ำใจหลงเหลือ

          จากกรณีหนุ่มไร่อ้อย ไปทำงานที่กาญจนบุรี แต่ถูกนายจ้างไม่ให้เงิน แถมยังจับได้ว่า ภรรยามีชู้ จึงตัดสินใจเดินเท้ากลับบ้านพร้อมลูก ที่จ.พิจิตร จนเมื่อเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ทางสังคมออนไลน์ ทำให้ธารน้ำใจที่พร้อมจะช่วย 2 พ่อลูก หลั่งใหลไม่ขาดสาย มีทั้งจะให้งานทำ และจะซื้อสิ่งของช่วยเหลือ (อ่านข่าว : น้ำใจหลั่งไหล...คนเสนอให้มอเตอร์ไซค์-งาน หนุ่มเมียมีชู้พาลูกเดินข้ามจังหวัด)
พบแล้ว หนุ่มเมียมีชู้-พาลูกเดินเท้ากลับบ้าน

          ล่าสุดวันนี้ (30 พฤษภาคม 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณ aee'Suwapa Pattanapon ได้โพสต์ภาพของคุณ เกรียงไกร เกยุระพันธ์ พร้อมกับข้อความว่า ขอบคุณน้ำใจของคนไทยทุกคน ตอนนี้เจอ 2 พ่อลูกแล้ว กำลังให้ความช่วยเหลือ ทั้งคู่ปลอดภัยดี

พบแล้ว หนุ่มเมียมีชู้-พาลูกเดินเท้ากลับบ้าน

          ทั้งนี้ชาวสังคมออนไลน์ต่างออกมาแสดงความชื่นชมเป็นอย่างมากต่อผู้ที่ช่วยเหลือ 2 พ่อลูกเอาไว้โดยไม่ได้หวังผลตอบแทน ทำให้เห็นว่าเมืองไทยยังเหลือคนที่มีน้ำใจอยู่ พร้อมให้กำลังใจและช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก ซึ่งสิ่งเหล่านี้ได้ขาดหายไปจากสังคมไทยมานานแล้ว

พบแล้ว หนุ่มเมียมีชู้-พาลูกเดินเท้ากลับบ้าน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก aee'Suwapa Pattanapon, เฟซบุ๊ก เกรียงไกร เกยุระพันธ์
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว หนุ่มเมียมีชู้-พาลูกเดินเท้ากลับบ้าน ล่าสุดได้คนน้ำใจงามช่วยเหลือ อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2559 เวลา 10:37:59 214,139 อ่าน
TOP