x close

ลีลาเป็นเลิศ หนุ่มเมาแสร้งเป่าแอลกอฮอล์สุดแรง วิญญาณนักแสดงมาเต็ม

เป่าแอลกอฮอล์

          ชมคลิปสุดฮาของหนุ่มเมาไวน์ผู้มีจิตวิญญาณนักแสดงอยู่เต็มตัว แสร้งเป่าแอลกอฮอล์สุดแรงอยู่กว่า 20 ครั้ง เนียนประหนึ่งเป่าจริงแบบนี้เอารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมไปเลยไหมพี่

          เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2559 สำนักข่าว CCTV ของจีน เผยคลิปวิดีโอสุดฮาของหนุ่มผู้มีเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวรายหนึ่ง ที่ดื่มแอลกอฮอล์จนเมา แต่พอเจอตำรวจให้เป่าแอลกอฮอล์ กลับสวมบทนักแสดงฝีมือฉกาจ ออกลีลาให้ความร่วมมือกับตำรวจด้วยการเป่าแอลกอฮอล์เต็มแรงอยู่นานสองนาน ให้ผลแอลกอฮอล์ไม่ขึ้น ทั้งที่จริง ๆ แล้วไม่ได้เป่าเลยสักฟู่เดียว หึหึหึ
เป่าแอลกอฮอล์

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเซินเจิ้น ประเทศจีน เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตำรวจเซินเจิ้นได้ตั้งด่านตรวจแอลกอฮอล์ผูขับขี่ยวดยานพาหนะบนท้องถนน และเมื่อหนุ่มรายหนึ่งได้ถูกตำรวจโบกรถให้เขาเป่าแอลกอฮอล์ หลังจากพบว่าเขามีอาการเมา เขากลับโชว์ลีลาที่ทำเอาตำรวจต้องกุมขมับไปตาม ๆ กัน แหม อะไรจะขนาดนั้นครับคุณพี่

เป่าแอลกอฮอล์

          เพราะหลังจากที่ตำรวจยื่นเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์ให้เขาเป่า หนุ่มรายนี้ก็ "ทำท่า" เป่าแบบเต็มแรงเกือบ 20 ครั้ง แต่ทุกครั้งล้วนเป็นการเป่าแบบหลอก ๆ ทั้งนั้น ทำให้ไม่สามารถตรวจวัดแอลกอฮอล์เขาได้สักที แม้จะถูกสั่งให้เป่าจริง ๆ อย่างไร เขาก็ยังเนียนไม่เป่าแต่ทำท่าเหมือนให้ความร่วมมือกับตำรวจดีมากจนเหนื่อยที่จะเป่าแบบนั้น

เป่าแอลกอฮอล์

          แต่ไม่ว่าจะลีลาอย่างไร สุดท้ายก็ต้องยอมเป่าจนได้ เพราะตำรวจก็ไม่ยอมปล่อยตัวเขาไปเหมือนกัน ในที่สุดผลตรวจวัดแอลกอฮอล์ในเลือดก็ปรากฏขึ้นที่ 191 มิลลิกรัมต่อ 100 มิลลิลิตร ซึ่งเกินกว่ามาตรฐานไปมากทีเดียว

          รายงานระบุว่าหนุ่มรายนี้ได้ดื่มไวน์ 3 แก้วกับเพื่อนในคืนวันนั้น ก่อนจะนั่งรอนานกว่า 2 ชั่วโมง หวังให้แอลกอฮอล์สิ้นฤทธิ์จึงขับรถกลับบ้าน แต่แล้วก็ไปไม่รอด เจอตำรวจเข้าให้เต็ม ๆ



ภาพจาก Hubgold

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีลาเป็นเลิศ หนุ่มเมาแสร้งเป่าแอลกอฮอล์สุดแรง วิญญาณนักแสดงมาเต็ม อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2559 เวลา 16:50:35 47,815 อ่าน
TOP