x close

"ปู" ทิ้ง "ณัฐ" ได้ลูกเศรษฐี "แพท" เสียบแทน

          ในที่สุดความห่างของวัยที่ต่างกันเกือบหนึ่งรอบ ระหว่างนางเอกอึ๋ม "ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก" และไฮโซเคราหนามาดเซอร์ "ณัฐ สารสาส"ก็ส่งผลต่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่เข้าให้แล้ว 

          "เราห่างกัน 11 ปี ตอนนี้ผมอายุ 28 แล้วแต่ไม่ใช่ปัญหา เราไม่ได้คุยกันแบบใช้ความรู้สึกอย่างเดียว" คำยืนยันจากปากของหนุ่มไฮโซมาดเซอร์ "ณัฐ สารสาส" ที่ดูมั่นอกมั่นใจในความสัมพันธ์ระหว่าเขากับนางเอกดาวรุ่ง "ปู" หลังคบหากันได้เพียง 3 เดือน

          และอีกไม่กี่เดือนต่อมา ก็ดูเหมือนเขาจะยิ่งมั่นใจมากขึ้นในตัวแฟนสาวคนสวย ขนาดวาดโครงการหมั้นหมาย และไกลไปถึงขั้นพูดคุยเรื่องแต่งงานเอาไว้แล้ว พร้อมๆ กับการปรากฎตัวคู่กันเป็นครั้งแรกเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่าน โดยหนุ่มไฮโซยังยืนยันอย่างมั่นใจในความสัมพันธ์ แม้ว่าแฟนสาวกำลังจะเดินทางไปเรียนต่อที่อังกฤษเร็วๆ นี้ และถูกตั้งคำถามว่ารักแท้อาจแพ้ระยะทาง

          "เรื่องมีคนมาจีบเหรอ ขึ้นอยู่กับน้องเค้าจะหนักแน่นแค่ไหน" ณัฐกล่าว 

          ก่อนหน้านี้ ข่าวลือเรื่องความระหองระแหงของคู่รักนางเอกกับไฮโซ มีออกมาเป็นระยะ ซึ่งหนุ่มณัฐก็ยอมรับว่าทะเลาะกันบ่อยตามประสาคู่รัก

          "ก็อาจมีทะเลาะหึงหวงกันบ้าง อย่างเวลาผมไปเที่ยวผมต้องไปรับแขกต่างชาติพาไปกินข้าวและก็ต้องพาไปเที่ยวต่อ เขาก็จะไม่ค่อยสบายใจ กลัวว่าจะมีผู้หญิงเข้ามาหา ผมก็หวงเขามากครับ แต่ว่าเชื่อใจเขามากกว่า ส่วนเรื่องข่าวดีคงจะอีกซักพักเพราะน้องเขายังต้องเรียนหนังสืออยู่ ถ้ามันดีมันก็ดีสิครับ ผมคิดเรื่องแต่งงานมาตั้งหลายปีแล้ว แต่ตอนนั้นยังหาไม่ได้ เราค่อนข้างพร้อมในระดับหนึ่ง แต่ว่ามันยังหาไม่เจอ ตอนนี้เจอแล้วก็คงต้องทำตัวดีๆ ถ้าเขาคนนั้นเป็นน้องก็ดีครับ ผมมองเขาเป็นคนสุดท้าย รักมากครับ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ปู" ทิ้ง "ณัฐ" ได้ลูกเศรษฐี "แพท" เสียบแทน โพสต์เมื่อ 29 กรกฎาคม 2550 เวลา 00:00:00 4,558 อ่าน
TOP