x close

ขวัญกระเจิง ! ชาวอ่างทองเจองูเห่า ยาวกว่า 2 เมตร ซุกในห้องน้ำ

งูเห่าในห้องน้ำ

           ทำเอาเจ้าของบ้านขวัญกระเจิงกันทีเดียว หลังเจองูเห่ายาวกว่า 2 เมตร ซุกอยู่ในห้องน้ำ แจ้งกู้ภัยวีอาร์อ่างทองช่วยจับปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

           เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยวีอาร์อ่างทอง ได้รับแจ้งว่า มีงูเห่าขนาดใหญ่ซุกตัวอยู่ภายในห้องน้ำของบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 8 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จึงรุดไปช่วยเหลือ เมื่อไปถึง ก็พบว่า นางสุวลี บุญด่านกลาง เจ้าของบ้านยืนรอเจ้าหน้าที่กู้ภัยอยู่ ก่อนจะพากันไปยังห้องน้ำที่พบงูเห่า
           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้ความระมัดระวังในการจับงูเห่าตาลานขนาดใหญ่ ยาวกว่า 2 เมตร ออกมาจากห้องน้ำ เนื่องจากงูเห่าตัวดังกล่าวพยายามฉกเจ้าหน้าที่หลายครั้ง และพยายามเลื้อยออกมาที่ห้องนอน อีกทั้งพื้นที่ห้องน้ำค่อนข้างแคบ จึงทำให้การจับงูเป็นไปอย่างยากลำบาก แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็สามารถจับงูเห่าได้สำเร็จ หลังใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง โดยหลังจากนี้จะนำงูเห่าไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

           ด้านนางสุวลี ล่าว่า ขณะที่ตนจะเข้าห้องน้ำก็ได้ยินเสียงคล้ายงูขู่ จึงตัดสินใจค่อย ๆ ชะโงกเข้าไปดูในห้องงู เพราะช่วงที่ผ่านมาได้ยินข่าวเรื่องงูในห้องน้ำอยู่บ่อยครั้ง และเมื่อชะโงกเข้าไปดูก็พบงูเห่าขนาดใหญ่ จึงรีบเรียกสามีและแจ้งให้หน่วยกู้ภัยมาช่วยจับทันที

ติดตามข่าว งูอยู่ในชักโครก ทั้งหมด คลิกเลย

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขวัญกระเจิง ! ชาวอ่างทองเจองูเห่า ยาวกว่า 2 เมตร ซุกในห้องน้ำ อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2559 เวลา 17:16:02 37,406 อ่าน
TOP