x close

หวิดดับยกครัว ! พักผ่อนอยู่ในบ้านดี ๆ เจอเก๋งขับพุ่งชน ทะลุถึงห้องนอน เจ็บ 3

 ขับรถพุ่งชน 

              ครอบครัวนั่งพักผ่อนอยู่ในบ้าน เจอเก๋งเบรกไม่อยู่พุ่งชนทะลุถึงห้องนอน เจ็บ 3 ด้านคนขับ สารภาพ ขับมาถึงสี่แยกแล้วเบรกไม่อยู่

              วันที่ 31 พฤษภาคม 2559  รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 86/7 ถ.เจริญสุข ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ ได้เกิดเหตุรถยนต์โตโยต้า วีออส สีขาว ป้ายทะเบียน กฉ 310 กระบี่ ขับพุ่งชนผนังบ้านทาวน์เฮ้าส์ โดยตัวรถพุ่งผ่านประตูเหล็ก ทะลุถึงห้องนอน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ขณะที่เจ้าหน้าที่ต้องใช้ค้อนปอนด์ทำลายกำแพง เพื่อนำคนบาดเจ็บมาส่งโรงพยาบาลต่อไป

 ขับรถพุ่งชน
              ส่วนเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวชื่อนางประทิน แต้มแก้ว ได้ให้การว่าก่อนเกิดเหตุกำลังพักผ่อนอยู่ในบ้าน จู่ ๆ ได้ยินเสียงคล้ายระเบิดที่ประตูเหล็กด้านนอกแล้วรถก็พุ่งมาถึงห้องนอนชนกับสามีและลูกสาวได้รับบาดเจ็บ

              ด้านคนขับรถ ทราบชื่อคือ นางสาวกิติยาภรณ์ สิทธิฤทธิ์ อายุ 27 ปี เปิดเผยว่า ตนขับรถกลับบ้าน ซึ่งบ้านอยู่ในซอยเดียวกัน เมื่อมาถึงสี่แยกพยายามแตะเบรกแต่เบรกไม่อยู่ รถจึงพุ่งชนที่ตัวบ้านเต็ม ๆ

 ขับรถพุ่งชน

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดดับยกครัว ! พักผ่อนอยู่ในบ้านดี ๆ เจอเก๋งขับพุ่งชน ทะลุถึงห้องนอน เจ็บ 3 อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2559 เวลา 21:20:26 8,665 อ่าน
TOP