x close

ผู้ผลิตเฉลยแล้ว ยีนส์ขายาวเฟื้อยเพราะตั้งใจ มันเป็นสไตล์ขากอง โอเคนะ !



หลุด QC มาได้ไง ! เมื่อสั่งยีนส์ผ่านเน็ตแต่ได้ของหน้าตาแบบนี้ ผมนี่อึ้งไปเลย

หลุด QC มาได้ไง ! เมื่อสั่งยีนส์ผ่านเน็ตแต่ได้ของหน้าตาแบบนี้ ผมนี่อึ้งไปเลย
 
              หนุ่มสั่งกางเกงยีนส์ผ่านร้านค้าแฟชั่นออนไลน์ชื่อดังของอังกฤษ สุดงงเจอกางเกงยีนส์ขายาวเฟื้อย ชนิดที่ผลิตมาให้เสาไฟฟ้าใส่มากกว่าให้คนสวม พลาดแรงขนาดนี้ หลุด QC มาได้ไงไม่รู้ แต่ล่าสุดผู้ผลิตออกมาแถลงแล้ว ที่ยาวอย่างนี้ เพราะรุ่นนี้เป็นสไตล์ขากอง ! 

            หลายคนคงเคยเห็นของหลุด QC หรือไม่ผ่านมาตรฐานการตรวจสอบมาบ้าง โดยปกติแล้วของเหล่านั้นก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่จนเกินงามอะไรมากมาย แต่กับกางเกงยีนส์ตัวนี้ ที่หนุ่ม จอร์จ ริกกอลล์ สั่งซื้อมาจากเว็บไซต์แฟชั่นชื่อดังของอังกฤษเมื่อไม่นานมานี้ มีสภาพที่...ควรจะสั่งปิดโรงงานตรวจสอบคุณภาพกันสักเดือนสองเดือน
            ก็กางเกงยีนส์เจ้ากรรมที่ได้ ดันมีขาสุดยาวเฟื้อยชนิดที่เห็นแล้วมึนตึ้บ หนุ่มจอร์จบอกรายละเอียดว่า เขากดสั่งยีนส์ความยาว 32 นิ้วไปตามปกติ แต่ยีนส์ตัวนี้ที่ได้มา...ไม่แน่ใจว่าทำมาให้คนใส่จริง ๆ หรือเปล่า ยาวเกิ๊นนนน

            “ตอนเปิดถุงแล้วหยิบออกมาดู เชื่อไหมว่าแม่ผมขำจนน้ำตาร่วงไปเลย ทีแรกนึกว่าโดนอำหรือโดนแกล้งเสียอีก ก็ใครจะขายาวพอใส่ยีนส์ตัวนี้กันล่ะ เสาไฟฟ้ามั้ง ?” จอร์จบอกกับเว็บไซต์มิเรอร์ ที่เปิดเผยเรื่องราวสุดฮานี้ เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2559

            นอกจากจะบ่นแล้ว จอร์จยังถ่ายภาพกางเกงยีนส์ตัวนี้ขณะที่เขาลองสวมให้ดูเป็นขวัญตาว่า มันยาวจริง ๆ นะเฟ้ย ! และนำไปโพสต์ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว ซึ่งตอนนี้มันได้รับความนิยมอย่างแรง มีคนรีทวีตกันมากมายก่ายกองถึง 2 หมื่นครั้งเลยทีเดียว


หลุด QC มาได้ไง ! เมื่อสั่งยีนส์ผ่านเน็ตแต่ได้ของหน้าตาแบบนี้ ผมนี่อึ้งไปเลย

            และดูเหมือนว่าจอร์จจะไม่ได้โชคร้ายอยู่คนเดียว เมื่อโพสต์ของเขาได้รับความนิยม ก็เริ่มมีชาวทวิตเตอร์คนอื่นเข้ามาแชร์ประสบการณ์สุดฮากันเต็มไปหมด ที่สำคัญคือ พวกเขาต่างสั่งของจากร้านเดียวกันหมดเลยเนี่ยสิ เอาเข้าไป

           หลุด QC มาได้ไง ! เมื่อสั่งยีนส์ผ่านเน็ตแต่ได้ของหน้าตาแบบนี้ ผมนี่อึ้งไปเลย

          และล่าสุด ทางโฆษกของ ASOS แบรนด์เจ้าของยีนส์ดังกล่าวก็ได้ออกมาเผยกับมิเรอร์แล้วว่า ยีนส์รุ่นนี้คือ Super Skinny Stacker ยีนส์สไตล์ขากอง ใส่แล้วต้องกอง ๆ พับ ๆ กันเป็นชั้น ๆ ลงมา และหลังจากที่เอ็นจอยกับรูปยีนส์ขาเสาไฟฟ้าที่ถูกรีทวีตกันล้นหลาม เขาก็ขอฝากภาพตัวอย่างการใส่มาให้ดูกันให้หายข้องใจ 

          นี่ไง ที่ยาว ๆ ใส่ไปแล้วมันก็จะย่น ๆ กอง ๆ แบบนี้แหละ มันเป็นสไตล์ เข้าใจตรงกันเนอะ  




ภาพจาก ทวิตเตอร์ @georgeriggall,  KETFLIXNDCHILL,  ezxxx_ASOS

**หมายเหตุ อัพเดทข้อมูลล่าสุด 
วันที่ 1 มิถุนายน 2559 เวลา 17.26 น. 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ผลิตเฉลยแล้ว ยีนส์ขายาวเฟื้อยเพราะตั้งใจ มันเป็นสไตล์ขากอง โอเคนะ ! อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2559 เวลา 17:26:18 70,491 อ่าน
TOP