x close

มือแทงผู้ช่วยพยาบาล เปิดปาก หวังชิงทรัพย์-ข่มขืน ตามเฝ้าเป็นสัปดาห์


ฆ่าผู้ช่วยพยาบาล ลำพูน

          รวบคนร้ายแทงผู้ช่วยพยาบาลสาว 11 แผล ดับคาห้องพัก พบเช่าหอพักชั้นเดียวกัน สารภาพต้องการชิงทรัพย์แต่ขัดขืนจึงฆ่า ยันไม่ได้ข่มขืนเพราะเหยื่อตายก่อน บอกที่ทำเพราะตกงานไม่มีเงิน

          เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตายที่หอพัก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ลำพูน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบเป็นหอพักสูง 2 ชั้น และจุดเกิดเหตุเป็นห้องพักชั้นล่างสุด พบศพหญิงสาวรายหนึ่ง ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.สายใจ เขียวหน่อเมือง อายุ 32 ปี ทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.ลำพูน นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่บริเวณหน้าห้องน้ำภายในห้องพัก สภาพเปลือยกายท่อนล่อง เสื้อยืดและเสื้อชั้นในถูกถลกขึ้น ตามร่างกายมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม 11 แผล มีรอยเลือดกระเด็นไปทั่วห้อง และพบร่องรอยการต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจาย ทรัพย์สินของผู้ตายที่หายไปมีสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

รวบแล้ว ! มือแทงผู้ช่วยพยาบาลสาว 11 แผล ดับคาห้องพัก พบเคยติดคุก
          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์ติดต่อเพื่อนร่วมงานเพื่อขอแลกเวรกัน และในคืนวันที่ 30 พฤษภาคม มีผู้ที่อยู่ในหอพักเดียวกันได้ยินเสียงหวีดร้อง แต่เข้าใจว่าเป็นสามีภรรยาทะเลาะกัน จนกระทั่งช่วงเช้ามืด (31 พฤษภาคม) เพื่อนของผู้เสียชีวิตโทรศัพท์มาหาแต่ติดต่อไม่ได้ จึงเดินทางมาหาที่ห้องพัก ก็พบว่า น.ส.สายใจ เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

          พล.ต.ต. สมสง่า ชรินทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำพูน กล่าวว่า คดีนี้เบื้องต้นมุ่งสาเหตุการฆาตกรรมไปที่ประเด็นชู้สาวและเรื่องประสงค์ต่อทรัพย์ และเชื่อว่าจากพยานหลักฐานที่มีจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้โดยเร็วที่สุด

รวบแล้ว ! มือแทงผู้ช่วยพยาบาลสาว 11 แผล ดับคาห้องพัก พบเคยติดคุก

          ต่อมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า คนร้ายในคดีนี้ คือ นายสถาพร รีเลียง อายุ 25 ปี ชาว จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งเช่าหอพักชั้นเดียวกับผู้เสียชีวิต จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังไปจับกุมตัวนายสถาพรได้ที่บ้านพักใน จ.อุตรดิตถ์ พร้อมของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต จากนั้นได้ควบคุมตัวไปสอบสวนและดำเนินคดีที่ สภ.เมืองลำพูน โดยเบื้องต้นทราบว่า นายสถาพรเคยต้องคดีฆ่า ข่มขืน และชิงทรัพย์หลายคดี

           ทั้งนี้ นายสถาพร เปิดปากสารภาพว่า ตนเป็นผู้ลงมือทำร้ายผู้ช่วยพยาบาลสาวโรงพยาบาลมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.ลำพูน จริง โดยตั้งใจจะชิงทรัพย์และข่มขืน แต่ฝ่ายหญิงเสียชีวิตก่อนจึงชิงทรัพย์อย่างเดียว โดยทรัพย์สินที่ได้ไปนั้นเป็นเงินสดจำนวน 5,000 บาท โทรศัพท์มือถือ และสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ซึ่งได้นำไปจำนำที่ร้านทองแห่งหนึ่งใน จ.อุตรดิตถ์

          นอกจากนี้ นายสถาพร ยังระบุว่า ที่ทำไปนั้นเป็นเพราะตนตกงานและมีหนี้สินจำนวนมาก อีกทั้งยังค้างค่าหอพักด้วย ซึ่งตนได้ตามดูผู้ตายมาประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว และฉวยโอกาสช่วงที่ผู้ตายอยู่ห้องคนเดียวเข้าไปก่อเหตุ แต่ผู้ตายต่อสู้ขัดขืนจึงใช้มีดแทงจนเสียชีวิต
 

           ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายสถาพรไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ซึ่งมีประชาชนสาปแช่งก่นด่าเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว


ภาพจาก  thaich8.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
thaich8.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือแทงผู้ช่วยพยาบาล เปิดปาก หวังชิงทรัพย์-ข่มขืน ตามเฝ้าเป็นสัปดาห์ อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2559 เวลา 06:59:15 43,554 อ่าน
TOP