x close

ขนลุกซู่ ชาวเน็ตแชร์ภาพงูเหลือมตัวเบิ้มโผล่เพดาน ช่วยกันดึงจนฝ้าพัง



ขนลุกซู่ ! ชาวเน็ตแชร์ภาพงูเหลือมตัวเบิ้มโผล่เพดาน ช่วยกันดึงจนฝ้าพัง

             เหวอรับประทาน ชาวเน็ตแชร์ภาพงูเหลือมยักษ์โผล่เพดาน ช่วยกันดึงจนฝ้าพัง โพสต์หน้าฝนเข้าห้องน้ำก็ต้องระวัง แถมอยู่ในบ้านก็ต้องกังวลกลัวงูโผล่อีก

           หน้าฝนช่วงนี้ มีข่าวงูโผล่ออกมาจากชักโครกแถมยังฉกเจ้าโลกหนุ่มคนหนึ่งจนเลือดสาด นอกจากนี้ยังมีภาพงูในห้องน้ำอีกมากมาย ทำเอาหลายคนแอบกลัวว่างูเจ้ากรรมจะโผล่มาตอนปลดทุกข์หรือเปล่า
           แต่ทว่าล่าสุดวันที่ 1 มิถุนายน 2559 ก็มีการแชร์ภาพน่าขนลุกอีกภาพ เมื่อเพจสมาคมอึ้ง ทึ่ง เสียว ได้มีการแชร์ภาพของงูเหลือมขนาดใหญ่บุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง และอาศัยอยู่บนฝ้าเพดาน โดยภาพนั้นมีชายประมาณ 3-4 คน ช่วยกันจับและดึงงูตัวดังกล่าว ทำเอาฝ้าเพดานพังลงมาเลยทีเดียว


ขนลุกซู่ ! ชาวเน็ตแชร์ภาพงูเหลือมตัวเบิ้มโผล่เพดาน ช่วยกันดึงจนฝ้าพัง

           นอกจากนี้ ยังมีข้อความระบุว่า "ช่วงนี้ฝนตก อย่าระวังแต่ห้องน้ำ ให้ระวังหัวด้วยนะครับ ไม่รู้มาจากไหนเยอะแยะจริง ๆ อยู่บ้านไม่เป็นสุขเลย เข้าห้องน้ำก็กลัวสูญพันธุ์ เดินใต้เพดานก็กลัวงูกัดหัว"

ขนลุกซู่ ! ชาวเน็ตแชร์ภาพงูเหลือมตัวเบิ้มโผล่เพดาน ช่วยกันดึงจนฝ้าพัง

           ทั้งนี้เพจดังกล่าวไม่ได้ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ใด หรือประเทศใด ซึ่งต้องรอตรวจสอบต่อไป แต่แค่เห็นภาพก็เชื่อว่าหลายคนคงสยองไม่น้อยเลยทีเดียว

ภาพและข้อมูลจาก เพจสมาคมอึ้ง ทึ่ง เสียว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุกซู่ ชาวเน็ตแชร์ภาพงูเหลือมตัวเบิ้มโผล่เพดาน ช่วยกันดึงจนฝ้าพัง อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2559 เวลา 15:03:00 88,461 อ่าน
TOP