x close

ไม่ทันไรโดนสกัด พลังประชาชนปัดเป็นนอมินี "ทักษิณ"

          พ.ต.ท.กานต์ เทียนแก้ว ประธานที่ปรึกษาพรรคพลังประชาชน กล่าววันนี้ (29 ก.ค.) ในรายการเมืองไทยสุดสัปดาห์ ทางคลื่นวิทยุ 98.0 เมกกะเฮิร์ต ถึงกรณีที่สมาชิกกลุ่มไทยรักไทยมีมติที่จะสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชาชนว่า พรรคพลังประชาชนยินดีรับทุกพรรค ใครลาออกเรายินดีรับ และพร้อมดำเนินกิจกรรมทางการเมืองร่วมกับทุกพรรคการเมือง

          เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่แกนนำกลุ่มทาบทามนายสมัคร สุนทรเวช อดีตรองนายกฯ และอดีตหัวหน้าพรรคประชากรไทย มาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคใหม่ของกลุ่ม พ.ต.ท.กานต์ กล่าวว่า ยังไม่ทราบใครประกาศ เนื่องจากการเปลี่ยนต้องมีการประชุมกรรมการบริหารพรรค ตอนนี้น้องสาวตน นางสาวสุภาพร เทียนแก้ว ยังคงเป็นหัวหน้าพรรค อยู่ และขณะนี้ยังไม่ทราบจำนวนสมาชิกกลุ่มไทยรักไทย ที่จะย้ายมาพรรคพลังประชาชน มาเท่าไหร่เราก็รับเท่านั้น

          ส่วนข่าวลือพรรคพลังประชาชนเป็นนอมินี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ประธานที่ปรึกษาพรรคพลังประชาชน กล่าวว่า ก็ลือกันไปเรื่อย ในเมื่อพรรคพลังประชาชนแข่งขันในสนามการเมืองมาตั้งแต่ปี 2541 ไม่เป็นความจริง พอเห็นว่าพรรคเล็กๆ พรรคหนึ่งจะมีสมาชิกพรรคมารวมกัน ก็ทำลายกันเสียแล้ว ไม่ยุติธรรมสำหรับการพูดลอยๆ

         

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ทันไรโดนสกัด พลังประชาชนปัดเป็นนอมินี "ทักษิณ" โพสต์เมื่อ 29 กรกฎาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,012 อ่าน
TOP