x close

พุทธะอิสระ ชี้ ไม่มีใครเห็นธัมมชโย ตั้งแต่วันวิสาขบูชา อ้างมีเสื้อแดงทยอยเข้าวัด





          พุทธะอิสระ ชี้เริ่มแล้วขบวนการต่อต้านอำนาจรัฐ อ้างมีมวลชนเสื้อแดงหอบกระเป๋าใบใหญ่ทยอยเข้าวัดพระธรรมกาย เชื่อยอดคนเข้าวัดกว่า 3-4 หมื่นคน ข้องใจตั้งแต่วันวิสาขบูชายังไม่มีใครเห็น พระธัมมชโย อีกเลยแม้แต่ภิกษุในวัด


          วันนี้ (1 มิถุนายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระพุทธะอิสระ เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) กล่าวถึงกรณีพระธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ไม่เข้ามอบตัวต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ว่า ขบวนการประกาศสงครามไม่ยอมรับอำนาจรัฐเริ่มแล้ว สายที่ตนฝังเข้าไปอยู่ในวัดพระธรรมกายรายงานว่า มีการสั่งการเตรียมกวดขันเรื่องความปลอดภัยเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ มีการจัดเวรยามอาสาจากบรรดาญาติธรรมที่เข้ามาทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยเฉพาะการเฝ้าสังเกตติดตาม ตรวจตราคนแปลกหน้าที่แฝงเข้ามาในสำนัก ชนิดเกาะติดทุกย่างก้าว ไม่เว้นแม้กระทั่งนักข่าว
          อย่างไรก็ตามหลังจากวันวิสาขบูชา ไม่มีใครได้เห็นหน้าธัมมชโยเลยแม้แต่ภิกษุในวัด นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวว่า มีชายฉกรรจ์กลุ่มเสื้อแดงพร้อมกระเป๋าใบใหญ่ทยอยกันเข้าไปภายในวัดอย่างต่อเนื่อง และยังสร้างสิ่งกีดขวางทั้งทางบกทางน้ำ ในขณะนี้มียอดผู้เข้าไปในวัดพระธรรมกายประมาณ 3-4 หมื่นคน ตนเห็นด้วยกับนายกฯ ที่ให้ชะลอการจับกุมไว้ก่อนเพราะถ้าขืนลุยไปช่วงนี้จะเกิดเหตุการณ์นองเลือดแน่ ๆ




          โดยข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ พระพุทธะอิสระ หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) มีรายละเอียดดังนี้





ติดตามข่าว วัดธรรมกาย แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พุทธะอิสระ ชี้ ไม่มีใครเห็นธัมมชโย ตั้งแต่วันวิสาขบูชา อ้างมีเสื้อแดงทยอยเข้าวัด อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2559 เวลา 14:47:24 23,306 อ่าน
TOP