x close

เปิดคลิปอุบัติเหตุน่ากลัว กระบะซิ่งชนมอเตอร์ไซค์ดับที่อุโมงค์ท่าพระ




เปิดคลิปอุบัติเหตุน่ากลัว กระบะซิ่งชนมอเตอร์ไซค์ดับที่อุโมงค์ท่าพระ

           เปิดคลิปกระบะเมาแล้วขับ เสียหลักข้ามเลนชนมอเตอร์ไซค์ ดับคาใต้ท้องรถที่อุโมงค์ท่าพระ สวนคำให้การที่บอกว่า อีกฝ่ายเสียหลักก่อน แต่เบรกไม่ทัน

           เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 มิถุนายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนมอเตอร์ไซค์จนมีคนเสียชีวิตที่อุโมงค์ท่าพระ โดยในที่เกิดเหตุ ผ่านทางลงอุโมงค์ประมาณ 200 เมตร ช่องซ้ายสุด ฝั่งถนนรัชดาท่าพระมุ่งหน้าถนนจรัญสนิทวงศ์ มีรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สีเงิน ติดแค็บหลัง ป้ายทะเบียน ฒธ 6447 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ สภาพล้อซ้ายปีนฟุตปาธ ส่วนใต้ท้องรถมีศพ นายวีรศักดิ์ ห่อทอง วัย 28 ปี ขณะที่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ป้ายทะเบียน คคร 975 นครศรีธรรมราช อยู่ใต้หน้ารถกระบะ โดนทับเสียหาย
           จากอุบัติเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าพระ ต้องปิดการจราจรในอุโมงค์ ทำให้การจราจรรอบบริเวณดังกล่าวติดขัด

           ด้าน นายสมทรง วันทะมาศ คนขับรถกระบะ วัย 37 ปี ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถไปส่งขนมปังที่เป็นของว่างนักเรียนมื้อกลางวันที่ โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งย่านสัมพันธวงศ์ กระทั่งขับรถลงมาจากอุโมงค์ เห็นรถจักรยานยนต์ผู้ตายเสียหลักล้ม ตนพยายามเบรก แต่ว่าถนนลื่น จึงทำให้ชนในที่สุด

เปิดคลิปอุบัติเหตุน่ากลัว กระบะซิ่งชนมอเตอร์ไซค์ดับที่อุโมงค์ท่าพระ

           ขณะที่ ร.ต.อ. วิเชน หอมสุวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าพระ เปิดเผยว่า ผลการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ของนายสมทรง พบว่ามีถึง 147 มิลลิกรัม เกินกว่ากฎหมายกำหนด จึงแจ้งข้อหาขับรถขณะเมาสุรา ส่วนความผิดข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ต้องสอบปากคำพยานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง แต่โดยปกติอุโมงค์นั้น รถจักรยานยนต์ไม่สามารถวิ่งลงมาได้

           อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบจากคลิปกล้องวงจรปิด พบว่า รถกระบะนั้นเป็นฝ่ายเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม อีกทั้งพยายามที่จะขับรถต่อไปอีก แต่ขับไม่ได้ คนขับจึงลงมาดู ส่วนรถจักรยานยนต์ 2 คันที่ขี่ตามหลัง ต่างเบรกและเสียหลักตามไปด้วยเช่นกัน




ภาพจาก เฟซบุ๊ก JS100 Radio

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปอุบัติเหตุน่ากลัว กระบะซิ่งชนมอเตอร์ไซค์ดับที่อุโมงค์ท่าพระ อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2559 เวลา 13:00:22 46,052 อ่าน
TOP