x close

ฉาว ครูสาววัย 24 คบหา-ตั้งท้องกับลูกศิษย์วัย 13 เจ้าตัวอ้างพ่อแม่เด็กไฟเขียว !!



ครูท้องกับลูกศิษย์วัย 13

         ตำรวจเทกซัสจับครูสาววัย 24 ปี ข้อหาล่วงละเมิดทางเพศและพรากผู้เยาว์ หลังได้รับแจ้งว่าเธอท้องกับลูกศิษย์ชายอายุเพียง 13 ปี แต่เจ้าตัวอ้างว่าพ่อแม่เด็กรับรู้ และสนับสนุนความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยาของทั้งคู่ด้วย

         เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์เมโทร เปิดเผยข่าวสุดช็อกจากรัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังมีรายงานว่าตำรวจรัฐเทกซัส ได้จับกุมนางสาวอเล็กซานเดรีย เวร่า วัย 24 ปี ครูสาวจากโรงเรียนมัธยมต้นสโตวาล ในเมืองฮูสตัน หลังได้รับแจ้งว่าเธอตั้งครรภ์กับลูกศิษย์ชายที่มีอายุเพียง 13 ปีเท่านั้น
ครูท้องกับลูกศิษย์วัย 13

         โดยเวร่าได้สารภาพว่าคบหากับเด็กชายมาตั้งแต่เดือนกันยายนของปีที่แล้ว โดยเริ่มชอบพอกันหลังจากที่เธอให้เบอร์โทรศัพท์มือถือกับเขาผ่านทางอินสตาแกรม ในขณะที่ส่วนหนึ่งในเอกสารยื่นฟ้องระบุว่า นางสาวเวร่าและเด็กชายมีเพศสัมพันธ์กันเป็นประจำแทบจะทุกวัน และไม่เคยปกปิดใครว่ากำลังคบหาเป็นแฟนกันอยู่

         นักเรียนรายหนึ่งที่เป็นพยานในคดีดังกล่าว ระบุว่า เด็กชายมักชอบจับก้นของครูสาวต่อหน้าต่อตาเพื่อนร่วมโรงเรียน จนทำให้หลายคนเริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ระหว่างครูและนักเรียนคู่นี้

ครูท้องกับลูกศิษย์วัย 13

         อย่างไรก็ดี เวร่าอ้างกับเจ้าหน้าที่ว่า ครอบครัวของเด็กชายรับรู้ทุกการกระทำระหว่างทั้งคู่ และยังสนับสนุนให้เธอคลอดหลานของพวกเขาอีกด้วย โดยเธอระบุเพิ่มเติมว่า “ปู่และย่าต่างตื่นเต้นที่จะได้อุ้มหลานมาก”

         อย่างไรก็ดีเวร่าได้ทำแท้งไปแล้วเรียบร้อย หลังจากที่เธอเริ่มรู้สึกระแวง เพราะถูกเจ้าหน้าที่จากองค์กรคุ้มครองเด็กบุกเข้ามาสอบถามเรื่องราวหลายอย่างที่โรงเรียน นอกจากนี้ เธอยังถูกลบชื่อออกจากรายชื่ออาจารย์ของโรงเรียนอีกด้วย หลังจากที่เริ่มมีการรวบรวมหลักฐานเพื่อยื่นฟ้องในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ครูท้องกับลูกศิษย์วัย 13

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Alexandria Vera
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว ครูสาววัย 24 คบหา-ตั้งท้องกับลูกศิษย์วัย 13 เจ้าตัวอ้างพ่อแม่เด็กไฟเขียว !! อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2559 เวลา 11:24:06 249,021 อ่าน
TOP