x close

กระเป๋าใส่ของรูปสัตว์ทะเลน้ำลึก ไม่มีซ้ำ ถือไปไหนก็เฟี้ยวฟ้าว !

กระเป๋ารูปสัตว์

          กระเป๋ารูปสัตว์สุดเก๋ที่นำเอาสัตว์ทะเลมาเป็นแบบ บอกได้เลยว่างานดีสุด ๆ !

          เรื่องของแฟชั่นเป็นเรื่องที่ตามกันไม่ทันเลยจริง ๆ เพราะมักจะมีไอเดียการออกแบบเก๋ ๆ มากมายที่ไม่ซ้ำใครออกมาให้เราได้ตื่นตาตื่นใจกันอยู่เสมอ อย่างเช่นที่เราจะพาไปดูผลงานกระเป๋ารูปสัตว์ทะเลสุดเก๋ไก๋ที่เว็บไซต์ rocketnews24.com หยิบมาฝาก รับประกันว่าไม่มีซ้ำใครแน่นอน
          กระเป๋ารูปสัตว์ทะเลน้ำลึกเหล่านี้ เป็นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ของใช้เก๋อย่าง YOU+MORE! ซึ่งก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จกับการออกแบบหมอนลายแมวน้ำสุดน่ากอด โดยในครั้งนี้ได้หยิบเอาบรรดาสัตว์ทะเลที่อาศัยอยู่ในทะเลลึกที่เราไม่ค่อยจะได้เห็นตัวเป็น ๆ กันสักเท่าไรมาเป็นไอเดียในการสร้างสรรค์จนกลายเป็นกระเป๋าน่ารักหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าปลาหมึก ปลารูปร่างแปลก ๆ หรือแม้แต่ปูเยติ ที่ต่างก็มีประโยชน์ใช้สอยที่ต่างกัน อยากรู้ว่าจะสวยและน่ารักจนอยากมีไว้ครอบครองสักแค่ไหนตามมาดูกัน

          เริ่มกันที่กระเป๋าปลาหมึกเซมเบ้ (Opisthoteuthis japonica) สุดน่ารัก ที่ตัวจริงนั้นอยู่ในทะเลความลึกถึง 500 ฟุต แต่พอถูกออกแบบเป็นกระเป๋าแล้วทั้งน่ารัก แถมนุ่มนิ่ม ที่สำคัญยังสามารถใส่ขนมได้เพียบเลย !

กระเป๋ารูปสัตว์

กระเป๋ารูปสัตว์

          ตามมาติด ๆ กับ กระเป๋ารูปฉลามครุย ที่มีความโดดเด่นตรงลายของเหงือก และปากของเจ้าฉลามที่สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ทั้งหน้าจอโทรศัพท์และแว่นตา แม้หน้าตาจะแปลกไปเสียหน่อยแต่ประโยชน์ใช้สอยดีจนต้องยกนิ้วให้เลย

กระเป๋ารูปสัตว์

กระเป๋ารูปสัตว์

          กระเป๋าปูเยติสุดเท่สีขาวล้วนเหมือนเจ้าตัวจริงที่อยู่ในทะเลลึกถึง 7,200 ฟุต ! นอกจากพื้นที่ใส่ของที่กำลังพอเหมาะแล้ว ตรงบริเวณก้ามปูก็ยังสามารถเกี่ยวกับกระเป๋าแขวนไว้โชว์เก๋ ๆ ได้อีกด้วย

กระเป๋ารูปสัตว์

กระเป๋ารูปสัตว์

กระเป๋ารูปสัตว์

          ปิดท้ายกันที่กระเป๋าพลาสติกรูปปลาไหลโปร่งใส ที่มีไอเดียมาจากปลาไหลโปร่งใสที่อาศัยอยู่ใต้ทะเลลึกกว่า 300 ฟุต โดยเจ้ากระเป๋าใบนี้ถูกออกแบบมาให้มีขนาดพอดีกับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนแบบเป๊ะ ๆ แถมยังสามารถใช้นิ้วสัมผัสหน้าจอเพื่อใช้งานได้โดยไม่ต้องหยิบออกมาจากกระเป๋าด้วยซ้ำ เก๋อะ !

กระเป๋ารูปสัตว์

กระเป๋ารูปสัตว์

          นอกจากดีไซน์เก๋ ๆ และประโยชน์ใช้สอยดี ๆ แล้ว กระเป๋าเหล่านี้ก็ยังมีส่วนช่วยในการดูแลรักษาทะเลชายฝั่งและแนวปะการังอีกด้วย เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายกระเป๋าจะนำไปใช้สนับสนุนกิจกรรมทำความสะอาดชายฝั่งทะเลและแนวปะการังในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย 

ภาพจาก YOU+MORE!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระเป๋าใส่ของรูปสัตว์ทะเลน้ำลึก ไม่มีซ้ำ ถือไปไหนก็เฟี้ยวฟ้าว ! อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2559 เวลา 16:19:01 6,803 อ่าน
TOP