x close

เจอตัว น้องบอส วัย 7 ขวบแล้ว เผยโดนลักพาตัวไปนอนสถานีรถไฟ

น้องบอส สหรัฐ กลัสนิมิ

        พบตัว น้องบอส วัย 7 ขวบ ที่ถูกลักพาตัวไปจากละแวกบ้านแล้ว น้องเผยถูกพาไปนอนที่สถานีรถไฟบางกอกน้อย ก่อนแอบหลบหนีขึ้นวินมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน ผู้ปกครองสุดดีใจที่เจอตัว

        จากกรณีที่หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุ เด็กชาย สหรัฐ กลัสนิมิ ชื่อเล่น น้องบอส อายุ 7 ขวบ ถูกลักพาตัว วอนสังคมออนไลน์และสื่อช่วยกระจายข่าว ด้านชาวเน็ตแห่แชร์หวังช่วยเหลือ พร้อมอวยพรให้เจอน้องโดยเร็ว ตามที่เคยรายงานก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : หนุ่มร้องผ่านเฟซบุ๊ก เผยหลาน 7 ขวบ ถูกลักพาตัว วอนชาวเน็ตช่วยแชร์)

เด็กถูกลักพาตัว
        ล่าสุด (5 มิถุนายน 2559) เฟซบุ๊ก Sumet Jansokkasem ได้อัพเดทสถานการณ์ว่า ขณะนี้ทางครอบครัวพบตัวน้องบอสแล้ว หลังจากที่เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันนี้ (5 มิถุนายน) น้องบอสได้เรียกวินมอเตอร์ไซค์ที่ซอยเพชรเกษม 19 ให้มาส่งที่วัดขุนจันทร์ และได้พบกับครอบครัวอย่างปลอดภัย

น้องบอส สหรัฐ กลัสนิมิ

        โดยน้องบอสเปิดเผยว่า คนที่พาตัวน้องไปนั้น พาไปนอนที่สถานีรถไฟบางกอกน้อย เมื่อสบโอกาสหลบหนีก็เรียกวินมอเตอร์ไซค์ให้มาส่งที่ละแวกบ้านอย่างปลอดภัย

        ทั้งนี้ คุณ Sumet Jansokkasem ได้ขอขอบคุณชาวเน็ตและพลังโซเชียล ที่ช่วยกันแชร์และร่วมเป็นกำลังใจ จนกระทั่งตนได้พบกับหลานรักอีกครั้ง

น้องบอส สหรัฐ กลัสนิมิ

น้องบอส สหรัฐ กลัสนิมิ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sumet Jansokkasem

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอตัว น้องบอส วัย 7 ขวบแล้ว เผยโดนลักพาตัวไปนอนสถานีรถไฟ อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2559 เวลา 14:43:15 47,366 อ่าน
TOP