x close

ตำรวจแจงคลิปช็อก ยันหนุ่ม-สาวไม่ได้มีเซ็กส์กัน ในสระว่ายน้ำดาดฟ้าอโศก



มีเพศสัมพันธ์กันในสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า

          พฤติกรรมชวนช็อก เมื่อชาย-หญิงคู่หนึ่งกำลังมีเพศสัมพันธ์กันในสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้าของอาคารย่านอโศก แถมสระว่ายน้ำที่ว่ายังมีขอบด้านข้างเป็นกระจกใส ล่าสุดตำรวจแจงแล้ว ยันคนในคลิปไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กันอย่างที่เป็นข่าว

          เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2559 รายการโต๊ะข่าวชาวบ้าน ทางช่องไบรท์ทีวี นำเสนอข่าวว่า บนโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นหนุ่มสาวคู่หนึ่งซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นคนไทย หรือชาวต่างชาติ กำลังมีเพศสัมพันธ์กันในสระน้ำ บนชั้นดาดฟ้าของตึกย่านอโศก ซึ่งสระน้ำดังกล่าวเป็นแบบโปร่งใส และมีขอบด้านข้างเป็นกระจกใส ขณะที่ด้านล่างมีรถที่สัญจรผ่านไปมาสามารถมองทะลุเข้าไปได้ว่าคนในสระน้ำทำอะไรกันอยู่ เนื่องจากย่านดังกล่าวเป็นย่านการจราจรหนาแน่นและติดขัด

          เวลาประมาณ 14.20 น. วันเดียวกัน บุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประเด็นนี้ได้ติดต่อแจ้งกับผู้สื่อข่าวกระปุกดอทคอมว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องตรวจสอบประเด็นที่เกิดขึ้นแล้ว และยังยืนยันไม่ได้ว่าเหตุการณ์ในคลิปเป็นเหมือนที่คนอัดคลิปบรรยายหรือไม่ รวมถึงเกิดขึ้นจริงหรือไม่ นอกจากนั้น ก็ไม่ทราบว่าบุคคลในคลิปดังกล่าวเป็นใครอย่างไร

มีเพศสัมพันธ์กันในสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า

          ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าวกระปุกดอทคอมสอบถามไปยัง สน.ทองหล่อ โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจสอบโรงแรมที่ปรากฏบนคลิปดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา และจากการตรวจสอบทราบว่าภาพชายหญิงที่ปรากฏในคลิปนั้นไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กันแต่อย่างใด โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา

***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 16.09 น. วันที่ 8 มิถุนายน 2559

ภาพและข้อมูลจาก
รายการโต๊ะข่าวชาวบ้าน ช่องไบรท์ทีวี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจแจงคลิปช็อก ยันหนุ่ม-สาวไม่ได้มีเซ็กส์กัน ในสระว่ายน้ำดาดฟ้าอโศก อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2559 เวลา 16:41:28 102,854 อ่าน
TOP