x close

เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า คืนบัลลังค์ ในรอบ 20 ปี จัดงานเปิดตัวอย่างมีสไตล์ ภายใต้ธีม “The Best is Back”











  การจะได้ขึ้นชื่อว่าเป็น “สไตล์ เดสติเนชั่น” ได้ ... สถานที่แห่งนั้น ต้องเคยบันทึกเรื่องราวและความทรงจำ     ที่ดีๆของผู้คนจากรุ่นสู่รุ่น --  มีการเรียงร้อยงานดีไซน์และการออกแบบที่สวยงามล้ำสมัย -- สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้คนทุกเพศทุกวัยไ ด้อย่างตรงจุด -- รวมถึงตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด เข้าถึงได้ง่าย – และจะต้องเป็นสถานที่ที่สามารถจะจัดงานเฉลิมฉลองใดๆก็ได้อย่างยิ่งใหญ่และน่าจดจำ เมื่อคำจำกัดความที่ดีที่สุดทั้ง 5 มาหลอมรวมกัน จึงนำมาสู่ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ และ ‘สไตล์ เดสติเนชั่น’ ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯตะวันตก เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า The Best is Back …


  กว่า 2 ทศวรรษ เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า เป็นสถานที่แห่งความทรงจำและความสุขของทุกครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่น รวมถึงร้านค้าในอดีตอีกมากมาย ที่ได้เติบโตผ่านช่วงเวลามาด้วยกัน ยาวนานกว่า 20 ปี
 

 เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า เป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ของบริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดให้บริการเมื่อเดือนมีนาคม 2538  ในกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก (ฝั่งธนบุรี) โครงการประกอบด้วยพื้นที่ค้าปลีกขนาดใหญ่, ประกอบด้วยร้านค้ามากมาย,ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, อาคารสำนักงาน และ โรงภาพยนตร์ 8 โรง ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมร้านค้าและ ความบันเทิง ทำให้โครงการดังกล่าวเป็นศูนย์รวมของลูกค้าที่หลากหลายในย่านฝั่งธนไม่ว่าจะเป็นเป็นกลุ่มนักเรียน นักศึกษา กลุ่มคนทำงาน ตลอดจนกลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัว ในขั้นต้นโดยมีทราฟฟิกเฉลี่ยสูงถึงกว่า 100,000คน ต่อวัน และนับเป็นศูนย์การค้าที่ประสบความสำเร็จเป็นอันดับต้นๆของเซ็นทรัลพัฒนา และได้เปลี่ยนให้ลูกค้าธรรมดาให้กลายเป็นลูกค้าประจำ หรือ loyal customer มาได้ยาวนานกว่า 20 ปี
 
 






   จากยูโรเปี้ยน คลาสสิก(European Classic) สู่ อาร์ต นูโว (Art Nouveau) และ แนวคิดล้ำยุคแบบ ฟิวเจอร์ริสติก (Futuristic)


  อิทธิพลการออกแบบของเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้าในอดีต เน้นสไตล์ ยุโรป คลาสสิก โดยมี ภาพจำหลักๆ คือ  1. อาคารรูปทรงแปลกตา 2. รูปปั้นเทพบุตรกรีก 3.หลังคาโดม และเมื่อยุคสมัยเปลี่ยนใหม่ ดีไซน์ในอดีตจึงถูกยกเครื่องภายใต้คอนเซ็ปต์ สู่โฉมใหม่ด้วยแรงบันดาลใจจากศิลปะแบบ “Art Nouveau”

 

  ดีไซน์ Exterior และ ฟาซาดนอกอาคาร ได้ใช้ Fractal Pattern หรือรูปแบบการขยายตัวหรือการเจริญเติบโตแบบซ้ำๆอย่างไม่มีที่สิ้นสุดของสิ่งมีชีวิตในธรรมชาติ เช่น ดอกไม้ ใบไม้ มาตีความใหม่ลดทอนให้เหลือเพียงเส้นสายที่เรียบง่าย พร้อมใส่รูปทรงแบบorganic form ซึ่งมีความโค้ง และมีชีวิตชีวา สอดประสานร่วมกับรูปทรงสถาปัตยกรรมแห่งอนาคต หรือฟิวเจอร์ริสติก (Futuristic) ทำให้ตัวอาคารเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า โฉมใหม่ เปรียบเสมือนดอกทิวลิปที่พร้อมจะเบ่งบาน 

 

  พื้นผิวอาคารด้านหน้าตกแต่งด้วย Cladding วัสดุพิเศษ และมีการใช้ไฟ LED ให้มีลูกเล่นของ lighting ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ช่วยสร้าง mood & tone ทำให้ตัวอาคารมีความโดดเด่นสวยงาม และแปลกใหม่ ให้กลายเป็นที่จดจำของผู้พบเห็น

 






   ในส่วนของการตกแต่งภายในหรือ Interior ได้ใช้แนวคิดของการผสมผสานศิลปะแบบอาร์ต นูโว (Art Nouveau) ลดทอนรูปฟอร์มของสิ่งมีชีวิตในธรรมชาติ ใช้เทคนิคค่อยๆเปลี่ยนแปลงเส้นสาย มาประดับในงานสถาปัตยกรรมภายในเพื่อให้ภาพลักษณ์โดยรวมสอดคล้องกัน โดยเฉพาะในส่วนบริเวณหลังคาโดมซึ่งเป็นจุดนำสายตา หรือ Focal Point ที่โดดเด่น ร่วมกับการใช้หลังคา Skylightเพื่อให้แสงธรรมชาติเข้ามาในศูนย์ได้อย่างเต็มที่ ทำให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกสบาย ไม่อึดอัดเมื่อมาใช้บริการ

 






 เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า โฉมใหม่ จะปฏิวัติไลฟ์สไตล์ ย่านปิ่นเกล้า ให้กลายเป็น ‘สไตล์ เดสติเนชั่น’ ที่ดีที่สุด ยกระดับสู่ความพรีเมี่ยม ทั้ง ด้านแฟชั่น – อาหาร – เอ็นเตอร์เทนเมนต์ แบบไม่มีที่ใดเทียบได้ ให้ลูกค้าได้อัพเดทเทรนด์พร้อม ตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้ในทุกรูปแบบ

·         แฟล็กชิพสโตร์ (Flagship store) ของแบรนด์แฟชั่นระดับอินเตอร์ กว่า 100 แบรนด์

·         ร้านอาหารชื่อดัง กว่า 100 ร้าน พร้อมโซน Food to go โซนอาหารแบบนำกลับบ้าน

·         เพิ่มอาคารจอดรถพร้อมเป็น 4,500คัน

·         

            นอกจากนี้ยังครบครันด้วย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, Tops, Major Cineplex, SuperSports, Power Buy , B2S , E-Center โซนธนาคาร ร้านค้าและบริการอื่นๆครบครัน


  ซึ่งหลังจากการเปิดปรับปรุงไปบางส่วน เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ได้โปรยน้ำจิ้มชิมลางเรียกน้ำย่อยลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ย่านปิ่นเกล้า ด้วยแคมเปญ Dining paradise โปรโมทร้านอาหารใหม่ๆ เช่น ไก่ทอดฮ็อทสตาร์,บุญตงกี่, เดอะ เรด ซัน, ทูดาริ เป็นต้น และ ล่าสุดกับคำเก๋ๆ อย่าง ‘Remix your Life’  ที่ชวนลูกค้ามาใช้ชีวิตแบบรีมิกซ์ ผสมผสานไลฟ์สไตล์ทั้งแฟชั่น – ไดนนิ่ง กรุยทางด้วยแบรนด์แฟชั่นใหม่ๆรวมกว่า 100  แบรนด์  เช่น  ซาร่า,ท๊อปชอป ท๊อปแมน, ยูนิโคล่, แมงโก้,ซุปเปอร์ดราย, คอททอน ออนส์, โอนิซึกะ ไทเกอร์, มาร์คแอนส์สเปนเซอร์ เป็นต้น ให้ลูกค้าได้มามิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าในสไตล์ของแต่ละคน


  ปิ่นเกล้า เป็นย่านที่อยู่อาศัยเก่าแก่ของฝั่งธนบุรี ในอดีตบริเวณนี้เต็มไปด้วยบ้านเรือนและผู้คนที่ดำเนินไปตามแบบวิถีชีวิตชานเมืองของกรุงเทพฯ นี่จึงนับเป็นอีกหนึ่งโมเดลความสำเร็จของการสร้างย่านเพื่อพัฒนาความเจริญมาสู่พื้นที่ เป็นการสะท้อนวิสัยทัศน์ในการคาดการณ์ศักยภาพการเติบโตด้านทำเลของเซ็นทรัลพัฒนา  หรือ CPN จนทำให้ปัจจุบันนี้ ทำเลดังกล่าวกลายเป็นศูนย์กลางความเจริญ โดยเฉพาะบริเวณใกล้สี่แยกบรมราชชนนี ซึ่งเป็นที่ตั้งของ เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า โฉมใหม่ ในปัจจุบัน บนพื้นที่กว่า 360,000 ตร.ม. ใหญ่ที่สุดในย่านปิ่นเกล้า พร้อมที่จอดรถกว่า 4,500 คัน  

 








   รายล้อมด้วยที่อยู่อาศัย ระดับกลางล่างถึงระดับไฮเอนด์ทั้งแนวราบและแนวสูง อาคารสำนักงาน และระบบโครงข่ายคมนาคมที่เพียบพร้อม ตลาดมีความคึกคักเนื่องจากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน บางซื่อ-ท่าพระ ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2562 และ โครงการทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ทำให้กลุ่มลูกค้าเริ่มมีกำลังซื้อที่สูงขึ้น มีไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง มองหาประสบการณ์การช้อปปิ้ง และหาสถานที่แฮงค์เอ้าท์ที่ไม่ด้อยไปกว่าศูนย์การค้าใจกลางเมืองและที่นี่จึงกลายเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ เป็นแลนด์มาร์คและ ‘สไตล์ เดสติเนชั่น’ระดับพรีเมี่ยมที่สมบูรณ์แบบที่สุดในกรุงเทพฯตะวันตก อย่างไร้ข้อโต้แย้ง


  เพื่อให้การกลับมาของ‘สไตล์ เดสติเนชั่นที่สุดในกรุงเทพฯตะวันตก  เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า โฉมใหม่ จึงได้ทุ่มงบกว่า 3,000 ล้าน สู่การเปิดตัว  ในรอบ 20 ปี เตรียมจัดงานเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ ในงาน “The Best is Back - Celebration Party” กับโชว์อลังการจากซุปตาร์ชื่อดัง "โดม-ปกรณ์&ใหม่-ดาวิกา" ร่วมด้วย เกรซ-กาญจน์เกล้า, ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์,ตู่-ภพธร, แหวน-ฐิติมา & ปันปัน-เต็มฟ้า,คณชัย เบญจรงคกุล, บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล,...แม้นนฤมาส ยุคล, วนิดา โกลเทน ใน วันที่ 9 มิถุนายน นี้

 


 พร้อมพบ โปรโมชั่นที่ดีที่สุด ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน - 31 กรกฎาคม 59  

 


  โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่มียอดช้อปสูงสุด 10 ท่านแรก รับฟรี บัตรที่จอดรถวีไอพี พร้อมบัตรบัตรชมภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ 10 ที่นั่ง และบัตรสมาชิกฟิตเนสเฟิร์ส ฟรี 1 ปี  


  เมื่อ ช้อปครบ 1,000 บาท ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า ล้านบาท

  ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ “TOYATA CAMRY” รุ่น 2.0G EXTREMO จำนวน 1 รางวัลมูลค่า 1,494,000 บาท

  บัตรกำนัลห้องพักโรงแรม So Sofitel HuaHin จำนวน 3 วัน 2 คืนจำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 24,000 บาท

  สมัครสมาชิกThe 1 Card ฟรี พร้อมรับคะแนนสูงสุด 150 คะแนนฟรี พร้อมยังรับสิทธิพิเศษเฉพาะมากมาย

  สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตไทยพานิชย์, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตอิออน,บัตรเซ็นทรัล เครดิต การ์ด ตามเงื่อนไขและร้านค้าที่ร่วมรายการ


·           นอกจากนี้ เมื่อนำใบเสร็จไม่จำกัดมูลค่าการใช้จ่ายภายในศูนย์  รับฟรีคูปองส่วนลดพิเศษ 5 บาท สำหรับซื้อเครื่องดื่ม EST (ราคาปกติ 20 บาท) ใน Food Park ชั้น5 (จำนวนจำกัด/จำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน)


 

+++++++++++++++++++++++++++


พบกับ เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้าโฉมใหม่ …… ‘สไตล์ เดสติเนชั่น’ ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯตะวันตก เปิดตัวอย่างมีสไตล์ ภายใต้ธีม “The Best is Back”   9 มิถุนายน นี้ ....



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า คืนบัลลังค์ ในรอบ 20 ปี จัดงานเปิดตัวอย่างมีสไตล์ ภายใต้ธีม “The Best is Back” อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2559 เวลา 12:17:31 2,135 อ่าน
TOP