x close

น้องนุ๊ก สาวแว่น เปิดตัวเป็นแฟน อีเจี๊ยบ เลียบด่วน พร้อมคำแถลงคุ้น ๆ !?

น้องนุ๊ก สาวแว่น

          น้องนุ๊ก สาวแว่นสุดฮอต โพสต์รูปคู่ตุ๊กตา อีเจี๊ยบ เลียบด่วน พร้อมแคปชั่น "แฟนหนูเอง" ทำหนุ่ม ๆ ตาลุก ด้านอีเจี๊ยบ โพสต์แถลงด้วยข้อความสุดคุ้น !

          เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่กำลังฮอตอยู่ตอนนี้ สำหรับ น้องนุ๊ก สาวแว่นสุดเซ็กซี่ เจ้าของ เฟซบุ๊ก นุ๊ก อ่ะ ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1.4 แสนคน โดยเจ้าตัวได้ออกตัวชัดเจนว่าเป็น "คนธรรมดา ไม่ใช่เน็ตไอดอล" แต่ก็มีหนุ่ม ๆ คอยติดตามและกดไลค์ภาพเธออยู่ไม่น้อย

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน
          โดยล่าสุด (11 มิถุนายน 2559) น้องนุ๊ก ก็ได้โพสต์รูปคู่กับตุ๊กตากาลกิณีในตำนาน จากเพจดัง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน แบบแนบชิด พร้อมแคปชั่นเด็ดว่า "แฟนหนูเอง" ทำเอาหนุ่ม ๆ อิจฉาตาร้อนผ่าว โกรธเคือง "อีเจี๊ยบ" กันถ้วนหน้า ก่อนที่ทาง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน จะออกมาโพสต์แถลงการณ์ว่า...

น้องนุ๊ก สาวแว่น

          "ความจริงคือเรารู้จักกันนานแล้ว ก็คุยกันเรื่อยมา แล้วก็พัฒนาจนคบกัน แต่ผมไม่ได้อยากบอกใครประกาศให้ใครรู้ ผมบอกเฉพาะคนที่ผมอยากบอก ผมก็ไม่ได้อยากเป็นข่าว ผมอยากมีสมาธิกับการทำเพจ หวังว่าแฟนคลับของผมจะเข้าใจนะครับ ขอบคุณทุกคนที่รักกัน ผมเกิดมาจากแอดมินเพจ ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับผม ‪#สบายใจ‬"

          งานนี้ทำเอาแฟน ๆ เข้ามากดไลค์ กดแชร์ คอมเม้นท์แซวกันเพียบ.. ว่าแต่ข้อความแถลงคราวนี้ ดูคุ้น ๆ นะคะคุณเจี๊ยบ !


น้องนุ๊ก

ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก นุ๊ก อ่ะ, อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องนุ๊ก สาวแว่น เปิดตัวเป็นแฟน อีเจี๊ยบ เลียบด่วน พร้อมคำแถลงคุ้น ๆ !? อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2559 เวลา 18:10:21 151,370 อ่าน
TOP