x close

ชัย ราชวัตร เสนอแบล็กลิสต์ผู้โดยสารแบบยิ่งลักษณ์ หากเป็นต้นเหตุให้นักบินเป็นแบบนี้

ชัย ราชวัตร

สั่งพักงานผู้ช่วยนักบินนกแอร์ พบมือโพสต์โหม่งโลก เป็นศิษย์การบินไทยแอร์เอเชีย

         ชัย ราชวัตร โพสต์ปมดราม่าผู้ช่วยนักบินนกแอร์แชทโหม่งโลก แนะถ้ามียิ่งลักษณ์โดนคนเดียว แสดงว่าเป็นปัญหาที่ตัวผู้โดยสาร ควรแบล็กลิสต์ไม่ให้ขึ้นเครื่อง

         จากกรณีดราม่าผู้ช่วยนักบินนกแอร์ หลุดแชทไลน์กลุ่ม พูดถึง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีการโพสต์รูปก่อนขึ้นเครื่อง เรียกว่าเป็นเหยื่อ และมีข้อความบอกให้ CIFT หรือ โหม่งโลก จนกระทั่ง นายพาที สารสิน ซีอีโอสายการบินนกแอร์ ได้ออกมาขอโทษ พร้อมสั่งพักงานผู้ช่วยนักบินคนดังกล่าวเป็นเวลา 1-2 สัปดาห์ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ยิ่งลักษณ์ สอนนักบินนกแอร์
         ล่าสุด (14 มิถุนายน 2559) ชัย ราชวัตร นักเขียนการ์ตูนล้อเลียนการเมืองชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Chai Rachawat เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวถึง นายพาที ว่า เห็นด้วยที่ทำการตรวจสอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ และลงโทษตามสมควรแก่เหตุ ไม่ใช่ไล่ออกตามแรงยุ พร้อมแนะนำให้ตรวจสอบลงลึกไปว่า เคยมีผู้โดยสารระดับ VIP คนอื่นโดนลูกเรือซุบซิบนินทาเช่นนี้หรือไม่ หากมีก็เป็นเรื่องความประพฤติที่ไม่สมควรของลูกเรือ ต้องได้รับการลงโทษมิให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่คนอื่น แต่ถ้าไม่เคยมี และเกิดขึ้นเฉพาะกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ คนเดียว ก็เป็นปัญหาที่ความประพฤติส่วนตัวของผู้โดยสาร ที่ทำให้ลูกเรือมีพฤติกรรมดังกล่าว จึงควรแบล็กลิสต์ผู้โดยสารแบบนี้ไม่ให้ขึ้นเครื่องอีกต่อไป

         สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้

ชัย ราชวัตร

         
         อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากเกิดกระแสวิพากษวิจารณ์อย่างหนัก ชัย ราชวัตร ก็ได้ทำการลบโพสต์ดังกล่าวออกไปจากหน้าเพจเฟซบุ๊กของตัวเองแล้ว

ติดตามข่าว นักบินนกแอร์ ยิ่งลักษณ์ ทั้งหมด คลิกเลย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัย ราชวัตร เสนอแบล็กลิสต์ผู้โดยสารแบบยิ่งลักษณ์ หากเป็นต้นเหตุให้นักบินเป็นแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2559 เวลา 10:30:49 95,843 อ่าน
TOP