x close

เน วัดดาว ประกาศแตกหัก เก่ง ลายพราง หลังโพสต์ฉะคนด่าลับหลัง




เน วัดดาว เก่ง ลายพราง

เน วัดดาว เก่ง ลายพราง

              เน วัดดาว ประกาศแตกหัก เก่ง ลายพราง จากวันนี้เดินคนละทาง เราจะไม่รบกัน วอนแฟนคลับอย่าแบ่งทีม ด้าน เก่ง ลายพราง ลั่นถ้าผิดจริงจะยืนให้ยิงเลย
 
              ถึงคราวแตกหักกันซะแล้ว สำหรับ เน วัดดาว และ เก่ง ลายพราง คนดังโซเชียล ที่ล่าสุด (14 มิถุนายน 2559) เน วัดดาว ได้ลงภาพคู่กับ เก่ง ลายพราง พร้อมบอกว่า "จากวันนี้ไปเรา 2 คน เดินคนละทางนะครับพี่ จากกันด้วยดี รักและเคารพ ทางใครก็ทางมัน" และแท็กหาเก่ง  ผมจะไม่มีวันทะเลาะกับพี่ แต่ผมขอถอยออกมา คำว่าไม่ทะเลาะคือเราจะไม่รบกัน อย่าโทรมาเลยพี่ ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว

เน วัดดาว เก่ง ลายพราง
              ซึ่งต่อมา เน วัดดาว ได้โพสต์ข้อความวอนแฟนคลับอย่าแบ่งเป็นทีมเนหรือทีมเก่ง เพราะยังไงพวกเราก็ทีมเดียวกัน แต่ขอถอยออกมาตั้งหลักก่อน แล้วจะไปเปิดใจคุยกันเอง อย่าแบ่งข้างแบ่งฝั่งเลย



เน วัดดาว เก่ง ลายพราง

              ด้าน เก่ง ลายพราง ก็ได้โพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวด้วยว่า รู้สึกงง ๆ ว่าใครไปเป่าหูทำให้ทะเลาะกัน คบกันมาก็นานไม่เคยไปนินทาหรือพูดอะไรไม่ดีให้คนอื่นฟัง มีแค่ 2 เรื่องที่พูดคือเรื่องที่เป็นประเด็นขึ้นมาตอนยิงตัวตายว่ายิงจริงหรือเปล่า และคนที่คุยด้วยมีแค่คนเดียว เรื่องที่ 2 คือเรื่องตอนที่ติดคุกอยู่และรับงานไว้ต่างจังหวัด ก็เลยบ่นว่าแทนที่จะไปแทนจะได้ไม่เสียงาน และก็พูดกับคนคนเดิม ไม่เคยนินทาเรื่องอะไรที่เสีย ๆ หาย ๆ เชื่อว่าถ้าได้คุยกันเนจะเข้าใจ ถ้าคิดว่าเป็นพี่น้องกันจริง ๆ ไม่ใช่ฟังคนเป่าหูและก็มาตัดความสัมพันธ์ ถ้าได้ฟังเหตุผลและสรุปว่า พี่ผิด ก็ค่อยไปโพสต์ ค่อยเลิกคบกัน นี่พอฟังฝั่งนู้นปุ๊บไม่ถามพี่สักคำว่าจริงเปล่า ? ลองคิดทบทวนดูอีกครั้งแล้วโทรมาคุยกัน เรื่องที่จะมารบกันมันไม่มีหรอก เพราะพี่ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนพี่น้อง ถ้าผิดจะยืนนิ่ง ๆ ให้ยิงเลย

               ทั้งนี้สำหรับสาเหตุที่ทำให้ เน วัดดาว ต้องออกมาประกาศแยกทางเดินกับ เก่ง ลายพราง จะเป็นเรื่องอะไรนั้น ยังไม่ทราบรายละเอียด แต่ก่อนหน้านี้เนได้โพสต์ข้อความด่าคนที่นินทาตัวเองลับหลัง ซึ่งแก่กว่าตัวเองเป็น 10 ปี พร้อมบอกว่าเสียความรู้สึก

เน วัดดาว เก่ง ลายพราง

เน วัดดาว เก่ง ลายพราง

เน วัดดาว เก่ง ลายพราง

เน วัดดาว เก่ง ลายพราง

ติดตามข่าว เก่ง ลายพราง คลิกเลย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Makharin Phumsaart, Panya Yimumphai

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เน วัดดาว ประกาศแตกหัก เก่ง ลายพราง หลังโพสต์ฉะคนด่าลับหลัง อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2559 เวลา 11:16:15 118,036 อ่าน
TOP