x close

สะเทือนใจ..เด็กหญิง 14 ผูกคอลาตาย ทิ้งจดหมายไม่อยากเป็นภาระ เพราะป่วยบ่อย

เด็กหญิงวัย 14 อยุธยา ผูกคอลาตาย

           เด็กหญิงวัย 14 อยุธยา ผูกคอลาตาย หลังแม่ออกไปทำงาน พบจดหมายเขียนขอโทษแม่ บอกป่วยบ่อย ไม่อยากเป็นภาระให้แม่เหนื่อยอีก

           วันที่ 15 มิถุนายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งว่ามีเด็กผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.คลองสะแก จึงรุดไปตรวจสอบ ทั้งนี้เมื่อไปยังถึงที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ภายในพบศพ เด็กหญิงรัตนาภรณ์ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง สวมเสื้อยืดคอกลมสีส้ม กางเกงขาสั้นสีส้ม ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ซึ่งญาติได้นำร่างของน้องคนดังกล่าวลงมานอนอยูที่พื้น

           ส่วนบนขื่อมีเชือกไนล่อนสีขาว ที่ผูกคอพันติดอยู่ ใกล้กันพบจดหมายเขียนด้วยลายมือระบุว่า..
     
            "แม่หนูขอโทษ หนูรู้ว่าหนูอยู่ไปก็ไม่มีประโยชน์ เดี๋ยวก็ไม่สบายอีก มันทำให้หนูคิดว่าอยู่ไปก้อทำให้คนในบ้านเหนื่อยอีก หนูอยากจะบอกว่าหนูรักพ่อและแม่นะ ขอบคุณที่ดูแลมา 14 ปี รักพ่อแม่ จากน้องพร"

เด็กหญิงวัย 14 อยุธยา ผูกคอลาตาย

           จากการสอบสวนญาติ ทราบว่า น้องพร เป็นเด็กร่าเริงและเป็นที่รักของคนในบ้านรวมถึงชุมชน อีกทั้งยังเป็นเด็กเรียนดี ซึ่งระยะหลังน้องพรมีอาการป่วยบ่อย และล่าสุดก็เพิ่งจะไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนช่วงเช้าเห็นน้องพรตื่นเช้ามารีดชุดนักเรียนเพื่อจะไปโรงเรียนตามปกติ หลังจากที่พ่อแม่ออกไปค้าขาย แต่แม่เห็นว่าลูกสาวยังไม่ยอมออกจากบ้าน ก็เลยกลับเข้ามาดู คิดว่าลูกสาวจะป่วย แต่มาถึงก็พบว่า ลูกสาวผูกคอเสียชีวิตแล้ว คาดว่าคงไม่อยากเป็นภาระของพ่อแม่เพราะป่วยบ่อย แต่ลูกก็ไม่น่าที่จะคิดสั้นแบบนี้

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจ..เด็กหญิง 14 ผูกคอลาตาย ทิ้งจดหมายไม่อยากเป็นภาระ เพราะป่วยบ่อย อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2559 เวลา 15:47:06 16,528 อ่าน
TOP