x close

ฆ่าโหด อดีตรองผู้ว่าฯ การประปา ถูกฟาดหัวดับคาห้องทำงานในแคมป์ก่อสร้าง


ฆ่าโหด อดีตรองผู้ว่าฯ การประปา ถูกฟาดหัวดับคาห้องทำงานในแคมป์ก่อสร้าง

          ตำรวจ สน.จรเข้น้อย รับแจ้งพบศพอดีตรองผู้ว่าการผลิตและส่งน้ำ การประปานครหลวง ถูกคนร้ายใช้ไม้เบสบอลตีหัวจนเสียชีวิตภายในห้องทำงาน


          วันที่ 16 มิถุนายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.จรเข้น้อย ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่ไซต์งานก่อสร้างบริเวณถนนหลวงแพ่ง แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในตู้คอนเทนเนอร์ที่ดัดแปลงเป็นห้องทำงานของบริษัท เทรเชอร์ เอสเตท จำกัด พบร่าง นายวีรชาติ โอฬาพิริยกุล อายุ 66 ปี อดีตรองผู้ว่าการผลิตและส่งน้ำ การประปานครหลวง ซึ่งปัจจุบันเป็นที่ปรึกษาวิศวกรในโครงการและหุ้นส่วนใหญ่ในโครงการดังกล่าว นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ตรวจสอบพบบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณท้ายทอยจากการถูกตีด้วยไม้เบสบอล
ฆ่าโหด อดีตรองผู้ว่าฯ การประปา ถูกฟาดหัวดับคาห้องทำงานในแคมป์ก่อสร้าง

          จากการสอบถามผู้พบศพ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขอให้ตนเข้าไปซ่อมคอมพิวเตอร์ในห้องทำงานให้ จนกระทั่งเวลาประมาณ 09.30 น. ตนจะเข้าไปที่ห้องเพื่อไปซ่อมคอมพ์แต่ประตูห้องล็อก ตนจึงนำกุญแจสำรองไขเข้าไปกลับพบนายวีรชาตินอนเสียชีวิตแล้วที่พื้นห้อง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

          เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ยังอยู่ในระหว่างสอบสวนบุคคลใกล้ชิดเพื่อสืบหามูลเหตุ และจะยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งทั้งสิ้น ก่อนจะลงพื้นที่เข้าขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ศตพร บุษบก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าโหด อดีตรองผู้ว่าฯ การประปา ถูกฟาดหัวดับคาห้องทำงานในแคมป์ก่อสร้าง อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2559 เวลา 11:19:01 14,319 อ่าน
TOP