x close

เสี่ยหนุ่มฆ่าตัวตายพิสดาร ใช้เทปกาวพันหน้า-มัดตัวเองติดกับหัวเตียง





เสี่ยหนุ่มฆ่าตัวตายพิสดาร ใช้เทปกาวพันหน้า-มัดตัวเองติดกับหัวเตียง

          เสี่ยหนุ่มเจ้าของธุรกิจเครื่องหนัง คิดสั้น ใช้เทปกาวพันรอบใบหน้าฆ่าตัวตายในบ้านพักย่านสายไหม สภาพศพมือทั้งสองข้างถูกมัดติดอยู่กับหัวเตียง

          วันที่ 17 มิถุนายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนฆ่าตัวตายภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม สูง 4 ชั้น ปลูกติดเรียงกัน 6 คูหา โดยเปิดเป็นบริษัทออกแบบผลิตและจำหน่าย ส่งออก-นำเข้า เครื่องหนัง
          โดย พ.ต.ต. ฉัตรชัย คู่สันเทียะ สว.(สอบสวน) สน.สายไหม ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายทองมา อายุ 44 ปี เสียชีวิตบริเวณชั้นที่ 4 สภาพนอนหงาย บริเวณมือทั้งสองข้างถูกพันธนาการด้วยเชือกฟางติดอยู่กับหัวเตียง ที่บริเวณศีรษะจนถึงลำคอมีเทปกาวแบบใสพันบริเวณโดยรอบเต็มทั่วใบหน้า จากการตรวจสอบภายในห้องพักดังกล่าวไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นแต่ อย่างใด

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจเกิดความเครียดเรื่องปัญหาทางด้านธุรกิจ ก่อนลงมือก่อเหตุโดยมัดเชือกฝางเป็นวงไว้ที่หัวเตียงตั้งสองข้าง และใช้เทปใสพันรอบใบหน้าแล้วเอามือทั้งสองข้างคล้องเข้าไปในบ่วงเชือกเพื่อ ไม่ให้ช่วยเหลือตัวเองได้จนขาดอากาศหายใจเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญญาติคนสนิทของผู้เสียชีวิตมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยหนุ่มฆ่าตัวตายพิสดาร ใช้เทปกาวพันหน้า-มัดตัวเองติดกับหัวเตียง อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2559 เวลา 12:00:08 14,048 อ่าน
TOP