x close

คลิปไล่ล่าระทึก ! กระบะซิ่งแหกด่าน-ประสานงารถตำรวจ พบซุกยาบ้า

คลิปตำรวจไล่ล่า

          ตำรวจอยุธยาไล่ล่ากระบะซิ่งแหกด่าน แม้ยิงล้อรถก็ไม่หยุด สุดท้ายชนประสานงารถตำรวจ ไร้เจ็บ พบซุกยาบ้า 16 เม็ด เจ้าตัวรับสารภาพเพิ่งซื้อมาเสพ-กลัวถูกจับ

          เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 16 มิถุนายน 2559 เกิดเหตุรถกระบะทะเบียน บย 5208 พระนครศรีอยุธยา ขับฝ่าด่านตรวจบนถนนสายเอเชีย ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 46 ต.ท่าตอ จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูธรมหาราช จึงนำชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติดเร่งติดตามไป พร้อมประสานตำรวจท้องที่ใกล้เคียงและตำรวจทางหลวงช่วยสกัดอีกทาง
คลิปตำรวจไล่ล่า

          ระหว่างที่ติดตามไล่ล่า กระบะคันดังกล่าวได้วิ่งไปถึงวงแหวนบางปะอิน และวกกลับมาในฝั่งขาเข้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และพยายามวิ่งย้อนศรออกทางคู่ขนาน ท้ายที่สุดเจ้าหน้าที่จึงจำเป็นต้องยิงล้อรถเพื่อสกัดการหลบหนี แต่แม้จะถูกยิงไป 2 ล้อ แต่คนขับยังไม่ยอมหยุด กระทั่งประสานงาเข้ากับรถของเจ้าหน้าที่ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 3 ถนนสายเอเชีย ต.คลองจิก อ.บางปะอิน

          ทั้งนี้สามารถควบคุมตัวคนขับคือ นายประทีป ประเสริฐผล อายุ 37 ปี ได้พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 16 เม็ด เงินสด 16,000 บาท โดยสารภาพว่าเพิ่งไปซื้อยาบ้ามา เสพไปได้ 2 เม็ด ก็เจอด่านตำรวจจึงตกใจ ตัดสินใจขับฝ่าไปเพราะกลัวถูกจับ จึงถูกตั้งข้อหามียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย หลบหนี ขัดขวางและขัดขืนการปฏิบัติหน้าที่จับกุมของตำรวจ รวมถึงทำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย

คลิปตำรวจไล่ล่า

คลิปตำรวจไล่ล่า



ภาพจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปไล่ล่าระทึก ! กระบะซิ่งแหกด่าน-ประสานงารถตำรวจ พบซุกยาบ้า อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2559 เวลา 14:24:04 14,531 อ่าน
TOP