x close

หนุ่มกร่างอ้างเป็นสารวัตรโจ้ กลัวหัวหด จอดรถแจ๊สทิ้งข้างทางหวั่นถูกรวบ




               ตำรวจพบรถแจ๊สสีขาว คาดเป็นของหนุ่มที่อ้างเป็นสารวัตรโจ้ มาจอดทิ้งไว้ข้างทางแถวปทุมฯ ชี้เจ้าตัวรู้ถูกไล่ล่าจึงจอดรถทิ้งก่อนเผ่นหนี เผยภายในรถพบป้ายทะเบียนถูกถอดมาเก็บไว้

              จากกรณีโลกออนไลน์ได้แชร์พฤติกรรมของหนุ่มขับฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ที่ลงมาจากรถและพกปืนออกมาขู่รถคันข้างหลังที่ติดกล้องหน้ารถกลางถนน โดยกล่าวหาว่า รถคันที่ติดกล้องขับรถปาดหน้า ซึ่งทางคนขับรถฮอนด้า แจ๊ส สีขาวได้เอ่ยปากระหว่างต่อล้อต่อเถียงกันว่า "กูสารวัตรโจ้นะ" จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในโลกสังคมออนไลน์ (อ่านข่าว : หนุ่มอ้างเป็น สารวัตรโจ้ พกปืนขู่กลางถนน โดนแฉเป็นตำรวจปลอม-เคยโดนจับ)
             ซึ่งต่อมาทางรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาระบุว่า ทางตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาคนขับรถฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ฐานทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวและผิด พ.ร.บ.จราจร นอกจากนี้ยังพบว่า คนขับรถฮอนด้า แจ๊ส สีขาว มีคดีอาญาติดตัวอยู่ด้วย (อ่านข่าว : พบหนุ่มอ้างเป็น สารวัตรโจ้ มีคดีอาญาติดตัว-รู้ชื่อที่อยู่แล้ว เร่งล่าตัว)

             ล่าสุด (17 มิถุนายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ. วสันต์ คงใย รอง สวป.สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบรถฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ลักษณะเดียวกันกับของหนุ่มที่อ้างตัวเป็น "สารวัตรโจ้" จอดทิ้งไว้ข้างทางบริเวณ 347 ปทุมธานี-บางปะหัน ขาเข้าใกล้เคียงปั๊มน้ำมัน ปตท. กม.ที่ 6 หมู่ 4 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก

             จากนั้น สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบรถคันดังกล่าวเป็นลักษณะแต่งซิ่ง ป้ายทะเบียน 2 กข 8018 กรุงเทพมหานคร ถูกถอดออกแล้วเก็บไว้ในรถ โดยที่กระจกหลังมีสติ๊กเกอร์ระบุว่า "สมบัติพ่อช้าง" เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยกรถไปเก็บที่ สภ.สามโคก ทั้งนี้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า หนุ่มรายนี้รู้ตัวว่าเจ้าหน้าที่กำลังไล่ล่าตัวอยู่ จึงนำรถมาทิ้งเอาไว้แล้วหนีไป

ภาพจาก Red Skull V.6 Plus, koratforum.net, workpointtv.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกร่างอ้างเป็นสารวัตรโจ้ กลัวหัวหด จอดรถแจ๊สทิ้งข้างทางหวั่นถูกรวบ อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2559 เวลา 18:28:26 22,926 อ่าน
TOP