x close

ตำรวจบุกค้นอาบอบนวดมาเรีย ไร้การค้าประเวณีและสิ่งผิดกฎหมาย




          ตำรวจ สน.สุทธิสาร ร่วม ปคม. บุกค้นสถานบันเทิง อาบอบนวด มาเรีย ย่านรัชดาฯ ไม่พบเด็กอายุต่ำกว่า 18 ค้าประเวณีและสิ่งผิดกฎหมาย

          เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2559 พันตำรวจเอก เติมเผ่า สิริภูบาล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร สนธิกำลังตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. และเจ้าหน้าที่ทหาร เข้าตรวจค้น สถานบันเทิง อาบอบนวดมาเรีย ในซอยรัชดา 16
          โดยพันตำรวจเอก เติมเผ่า ระบุว่า การตรวจค้นในครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลในการกวดขันสถานบริการ เพื่อไม่ให้มีการลักลอบค้าประเวณีแฝงหรือนำคนต่างด้าวมาเพื่อแสวงหาผล ประโยชน์โดยการค้ามนุษย์ รวมถึงการใช้แรงงานเด็กที่อายุต่ำกว่า 18 ปี

          ซึ่งจากการตรวจสอบ ตำรวจมีการเก็บตัวอย่างปัสสาวะเพื่อตรวจหาสารเสพติด ตรวจบัตรประจำตัวประชาชนว่ามีผู้ให้บริการอายุต่ำกว่า 18 ปีหรือไม่ ซึ่งการตรวจค้นไม่พบผู้กระทำผิดหรือสิ่งผิดกฎหมาย ขณะเดียวกัน วานนี้ พันตำรวจเอก เติมเผ่า ได้เรียกผู้ประกอบการในพื้นที่เข้าหารือร่วมกันพร้อมขอความร่วมมือในการปฏิบัติให้อยู่ภายใต้กรอบของกฎหมาย ซึ่งทางผู้ประกอบการก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม สำหรับในพื้นที่ สน.สุทธิสาร มีสถานบริการประเภทอาบอบนวดรายใหญ่จำนวน 3 แห่ง ตำรวจได้ทำการตรวจค้นไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งก็ไม่พบว่ามีการกระทำผิดเช่นกัน






สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจบุกค้นอาบอบนวดมาเรีย ไร้การค้าประเวณีและสิ่งผิดกฎหมาย อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2559 เวลา 11:53:29 20,140 อ่าน
TOP