x close

รวบโจ๋ แก๊งปากชมพู ตระเวนขโมยรถจักรยานยนต์ ก่อนทำถือเคล็ดต้องทาลิปสติก

แก๊งปากชมพู

         ตำรวจจับกลุ่มวันรุ่นแก๊งปากชมพู หลังตระเวนขโมยรถจักรยานยนต์โพสต์ขายเฟซบุ๊กได้ของกลางมูลค่าร่วม 2 แสนบาท สารภาพก่อนออกขโมยรถจะทาปากชมพูทุกครั้ง เพราะว่าถือเคล็ดและจะก่อเหตุสำเร็จ

         วันที่ 18 มิถุนายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นออกตระเวนขโมยรถจักรยานยนต์ชาวบ้านภายในปั๊มน้ำมัน ถนนมิตรภาพ ต.บ้านโพธิ์ เจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าตรวจสอบหลังได้รับเบาะแสหัวขโมยกลุ่มนี้เป็นกลุ่มวัยรุ่น แก๊งปากชมพู อายุ 17-18 ปี ภายในห้องเช่าใน ต.โคกสูง พบวัยรุ่นจำนวน 5 คน พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ 6 คัน รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท
         จากการสอบสวน นายเอก (นามสมมติ) อายุ 18 ปี หัวหน้าแก๊ง ให้การว่า พวกตนได้รวมกลุ่มกันออกตระเวนขโมยรถจริง มีชื่อแก๊งว่า "แก๊งปากชมพู" ซึ่งจะนำรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมาชำแหละชิ้นส่วนประกาศขายผ่านทางเฟซบุ๊ก ในราคาคันละ 2,500-4,500 บาท และในทุกครั้งก่อนจะลงมือออกขโมยรถ ทุกคนในแก๊งจะทาปากสีชมพูเพื่อเป็นสัญลักษณ์และถือเคล็ดให้ก่อเหตุสำเร็จ ที่ผ่านมาสามารถขโมยรถมาได้แล้วรวม 15 คัน

         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาวัยรุ่นกลุ่มนี้ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในยามวิกาล ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แก๊งปากชมพู

แก๊งปากชมพู

ภาพจาก workpointtv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก workpointtv


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจ๋ แก๊งปากชมพู ตระเวนขโมยรถจักรยานยนต์ ก่อนทำถือเคล็ดต้องทาลิปสติก อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2559 เวลา 00:16:52 2,997 อ่าน
TOP