x close

ไอ้หื่นบุกห้องสาว หวังข่มขืน เหยื่ออ้างเป็นเมนส์ เลยบังคับอมนกเขา จิ๊กเงิน 3 พัน

สาวแจ้งความถูกหนุ่มบุกห้องหวังข่มขืน

           ไอ้หื่นฝ่าฝนปีนระเบียงห้องสาว หวังข่มขืนแต่เหยื่ออ้างมีประจำเดือน จึงเปลี่ยนมาเป็นบังคับให้สำเร็จความใคร่ทางปาก ก่อนขโมยเงินในกระเป๋าอีก 3,000 บาทหลบหนี

           วันที่ 18 มิถุนายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากนางสาวแพตตี้ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี เลขานุการร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ระบุว่า ถูกคนร้ายบุกรุกเข้ามาในห้องพัก พยายามจะข่มขืนและลักเงินหนีไป เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น.
สาวแจ้งความถูกหนุ่มบุกห้องหวังข่มขืน

           ผู้เสียหายให้การว่า ตนกลับมานอนหลับพักผ่อนที่เตียงหลังเลิกงาน ระหว่างงีบหลับอยู่นั้นได้ยินเสียงแปลก ๆ คล้ายลมพัด แต่ไม่ได้เอะใจอะไรเนื่องจากมีฝนตกหนัก กระทั่งสังเกตเห็นเงาตะคุ่มเข้ามาประชิดตัว เอามือปิดปากและข่มขู่ไม่ให้ส่งเสียง แค่ต้องการจะมีเพศสัมพันธ์ด้วยเท่านั้น แต่ตัวเธอใช้อุบายลวงว่าขณะนี้กำลังมีประจำเดือน คนร้ายหลงเชื่อจึงให้ใช้ปากอมอวัยวะเพศกระทั่งสำเร็จความใคร่ ก่อนหยิบเงินสดจากกระเป๋าไป 3,000 บาท และหลบหนีไปทางระเบียงห้อง

สาวแจ้งความถูกหนุ่มบุกห้องหวังข่มขืน

           อย่างไรก็ดี ในเบื้องต้น สารวัตรสอบสวนเจ้าของคดี ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้เสียหาย เนื่องจากยังให้การวกไปวนมา แต่ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเก็บรายละเอียดพยานหลักฐานอีกครั้ง พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม เชื่อว่าคนร้ายน่าจะอาศัยอยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ

สาวแจ้งความถูกหนุ่มบุกห้องหวังข่มขืน

สาวแจ้งความถูกหนุ่มบุกห้องหวังข่มขืน

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้หื่นบุกห้องสาว หวังข่มขืน เหยื่ออ้างเป็นเมนส์ เลยบังคับอมนกเขา จิ๊กเงิน 3 พัน อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2559 เวลา 00:21:54 63,641 อ่าน
TOP