x close

สยอง ! เจ้าหน้าที่สถานทูตภูฏาน ตายคารั้วเหล็กในหมู่บ้าน คาดถูกไฟดูด

ศพเจ้าน้าที่สถานทูตภูฏาน

          พบศพเจ้าหน้าที่สถานทูตภูฏาน เสียชีวิตคารั้วเหล็กในหมู่บ้านย่านวังทองหลาง ตำรวจคาดสาเหตุจากถูกไฟดูด

          วันนี้ (20 มิถุนายน 2559) ร.ต.อ. อุดม ทวันเวทย์ รอง สว.สอบสวน สน.วังทองหลาง ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในหมู่บ้านย่านวังทองหลาง ซึ่งจากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบร่างของ นายซานกาย ดอร์จิ อายุ 48 ปี สัญชาติภูฏาน เจ้าหน้าที่การเงินสถานทูตภูฏานประจำประเทศไทย นอนคว่ำเสียชีวิตอยู่บนรั้วเหล็กลักษณะเป็นซี่รั้วเหล็กปลายแหลม เจ้าหน้าที่ได้ใช้บันไดปีนขึ้นไปนำร่างลงมาชันสูตร ตรวจสอบพบว่า ที่บริเวณมือซ้ายและต้นแขนซ้าย มีรอยเนื้อไหม้จนเกรียม ที่อกซ้ายมีรอยเหล็กรั้วแทงแต่แผลไม่ฉกรรจ์
          จากการสอบปากคำ รปภ. ของหมู่บ้านทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 20.30 น. ผู้ตายพร้อมเพื่อนอีกคน เดินมาจ้างให้ตนขี่รถจักรยานยนต์พาไปธนาคารกรุงเทพ สาขาเดอะซีน และหลังจากที่ผู้ตายและเพื่อนผู้ตายทำธุรกรรมทางการเงินเสร็จตนก็พาทั้งคู่มาส่งที่ป้อมยาม จากนั้นทั้งคู่ก็เดินเข้าบ้านไป จนกระทั่งในเวลา 21.30 น. เพื่อนผู้ตายคนเดิมออกมาว่าจ้างตนให้ออกไปส่งที่ธนาคารอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่มีผู้ตายเดินทางมาด้วย เมื่อทำธุรกรรมทางการเงินเสร็จตนก็พากลับมาส่งที่ป้อมเหมือนเดิม จนกระทั่งช่วงเที่ยงคืน ตนได้ออกตรวจความเรียบร้อยจึงมาพบศพของ นายซานกาย เสียชีวิตที่บริเวณรั้วเหล็ก จึงดำเนินการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำจรวจ

          เบื้องต้นตำรวจคาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากถูกไฟดูด ส่วนผู้ตายปีนรั้วเพราะเหตุใดต้องรอการสอบสวนเพื่อนผู้ตาย ซึ่งตอนที่ รปภ. พบศพ ก็พบว่านั่งอยู่ในบ้านกันหมด เหตุใดจึงไม่ทราบว่ามีคนเสียชีวิต รวมทั้งสอบในประเด็นผู้ตายใช้วิธีปีนรั้วเข้า-ออก เป็นประจำหรือไม่ ขณะที่กล้องวงจรปิดของหมู่บ้านต้องรอการประสานขอภาพจากนิติบุคคลอีกครั้ง

ภาพและรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง ! เจ้าหน้าที่สถานทูตภูฏาน ตายคารั้วเหล็กในหมู่บ้าน คาดถูกไฟดูด อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2559 เวลา 00:31:48 8,900 อ่าน
TOP