x close

บิ๊กตู่ ชี้ กทม. น้ำท่วมบ่อย เพราะมีคนหนักแผ่นดิน ยันบ้านเมืองต้องยึดกฎหมาย





          นายกฯ ยันบ้านเมืองต้องยึดกฎหมาย ขออย่าปล่อยให้คนไม่กี่คนทำลายประเทศ ชี้ กทม. น้ำท่วมบ่อย เพราะมีคนไม่ดีทำแผ่นดินต่ำ

          วันนี้ (20 มิถุนายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร หนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ รายงานว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวบนเวทีลงนามบันทึกข้อตกลง เพื่อพัฒนาผู้นำการศึกษาอย่างยั่งยืน Connext Ed. ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ตอนหนึ่งว่า ผมไปอินเดีย สวดมนต์ใต้ต้นโพธิ์ที่พระพุทธเจ้าตรัสรู้ ที่นี่ฝนไม่ตกมาหลายเดือนวันนี้ฝนก็ตก ผมเลยเปียกก็เลยต้องกินยาเพราะกลัวเป็นหวัด ตอนเช้าดีขึ้นแล้วสู้ได้ไม่มีป่วย ผมเป็นทหารมา 30-40 ปี ไม่เคยลาป่วยแต่วันนี้มีคนพยายามทำให้ผมป่วย แต่ยาผมดีไม่มีป่วยเพราะยาของผมอยู่ที่ใจ

          ทั้งนี้ ผมยืนยันว่า บ้านเมืองต้องยึดกฎหมายเป็นหลัก แล้วเราจะปล่อยให้ประเทศเกิดความขัดแย้งเพราะคนไม่กี่คนอย่างนั้นหรือ ผมยืนยันไม่เข้าข้างกลุ่มใด พวกที่ขัดแย้งอยากทะเลาะกันให้ไปทะเลาะกันข้างหลังไปข้างส้วมโน่น

          นอกจากนี้ พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า น้ำท่วม กทม. เพราะแผ่นดินต่ำ ขอช่วยกันทำให้ กทม. สูงขึ้น เพราะถ้ามีคนไม่ดีก็หนักแผ่นดิน แผ่นดินต่ำลง ไม่อย่างนั้นก็ต้องหนีน้ำท่วม ไปอยู่ต่างประเทศนี่ไม่ได้ไล่ใครนะ สื่อจ้องอยู่ เดี๋ยวจะหาว่าผมไปไล่ใครไปอยู่ต่างประเทศขอความเป็นธรรมให้ผมด้วย




ติดตามข่าว น้ำท่วมกรุงเทพ ทั้งหมด 


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ชี้ กทม. น้ำท่วมบ่อย เพราะมีคนหนักแผ่นดิน ยันบ้านเมืองต้องยึดกฎหมาย อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2559 เวลา 14:02:39 29,513 อ่าน
TOP