x close

รัฐบาลยันภาพ บิ๊กตู่ ยกมือไหว้พระแจ็ค ที่วัดไทยพุทธคยา เป็นภาพจริง


นายกฯ ประยุทธ์ จันทร์โอชา พนมมือไหว้ นมัสการ พระแจ็ค แฟนฉัน

         รัฐบาล ยืนยัน ภาพนายกฯ ประยุทธ์ จันทร์โอชา พนมมือไหว้ นมัสการ พระแจ็ค แฟนฉัน หลังได้พบกันที่อินเดีย เป็นภาพจริง ไม่ใช่ภาพตัดต่อ

         จากกรณีที่เฟซบุ๊ก  Woody ของนายวุฒิธร มิลินทจินดา หรือ วู๊ดดี้ พิธีกรชื่อดัง เผยแพร่ภาพ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยกมือไหว้พระแจ็ค แฟนฉัน ที่ได้เดินทางไปยังประเทศอินเดีย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ [อ่านข่าว : เปิดภาพประทับใจ นายกฯ นมัสการ พระแจ็ค แฟนฉัน ที่อินเดีย]
นายกฯ ประยุทธ์ จันทร์โอชา พนมมือไหว้ นมัสการ พระแจ็ค แฟนฉัน

         ล่าสุด วันที่ 19 มิถุนายน 2559 พล.ต. วีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาชี้แจงถึงภาพดังกล่าวว่า ภาพนายกฯ ประยุทธ์ จันทร์โอชา พนมมือไหว้ นมัสการ พระแจ็ค แฟนฉัน เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่นายกรัฐมนตรีและคณะ เดินทางไปยังวัดไทยพุทธคยา เมืองพุทธคยา สาธารณรัฐอินเดีย สำหรับภาพที่ปรากฏเป็นช่วงที่นายกรัฐมนตรีเสร็จสิ้นภารกิจแล้ว และได้กราบลาเจ้าอาวาสวัดไทยพุทธคยา โดยนายกรัฐมนตรีทราบมาก่อนแล้วว่า พระแจ็คได้เดินทางมาปฏิบัติธรรมที่วัดไทยพุทธคยา เพราะมีเจ้าหน้าที่แจ้งให้ทราบ

         พล.ต. วีรชน กล่าวต่อว่า เมื่อนายกฯ ได้พบกับพระแจ็ค จึงได้พูดคุยและสอบถามถึงการปฏิบัติธรรมที่วัดไทยพุทธคยา รวมถึงชีวิตความเป็นอยู่หลังจากบวช โดยความจริงแล้วนายกฯ เป็นคนอ่อนโยน แต่คนทั่วไปมักไม่ค่อยได้เห็นภาพแบบนี้

ติดตามข่าว ประยุทธ์ จันทร์โอชา แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Woody

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
thaich8.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รัฐบาลยันภาพ บิ๊กตู่ ยกมือไหว้พระแจ็ค ที่วัดไทยพุทธคยา เป็นภาพจริง อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2559 เวลา 17:45:08 26,113 อ่าน
TOP