x close

แทมมี่ แทมมารีน ประกาศเลิกเล่นเทนนิสอาชีพ เบนเข็มเป็นโค้ชทีมชาติ




แทมมี่ แทมมารีน ประกาศเลิกเล่นเทนนิสอาชีพ เบนเข็มเป็นโค้ชทีมชาติ

           แทมมี่ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ประกาศแขวนแร็กเกต เลิกเล่นเทนนิสอาชีพ หลังสูญเสียคุณแม่ หันหน้ามุ่งมั่นสร้างนักเทนนิสรุ่นใหม่ พร้อมเป็นโค้ชทีมชาติหากได้รับความไว้วางใจ

           วันที่ 21 มิถุนายน 2559 แทมมี่ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสทีมชาติไทยชื่อดัง ได้ออกมาประกาศแขวนแร็กเกต เลิกเทนนิสอาชีพอย่างเป็นทางการ หลังคุณแม่ สุเนตรา ธนสุกาญจน์ ได้เสียชีวิตลง โดยเจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่ทิ้งงานเทนนิส และเตรียมเปิดคอร์สสอนเทนนิสให้เด็ก ๆ ในโรงเรียน พร้อมทำหน้าที่โค้ชทีมชาติหากทางสมาคมไว้วางใจ
           ทั้งนี้ แทมมี่ เผยว่า หลังจากที่เสียคุณแม่นั้น ตนก็เริ่มวางแผนชีวิตนอกจากจะรับราชการตำรจแล้ว ก็จะให้เวลากับเทนนิสด้วย โดยตนเปิดโรงเรียนสอนเทนนิสสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 10 ปี ซึ่งมีเด็ก ๆ สนใจมาเรียนกันเยอะ ทำให้เริ่มมีแนวคิดว่าจะขยายไปตามโรงเรียนต่าง ๆ ที่สนใจ


แทมมี่ แทมมารีน ประกาศเลิกเล่นเทนนิสอาชีพ เบนเข็มเป็นโค้ชทีมชาติ

           แทมมี่ กล่าวต่อว่า ตนตัดสินใจเลิกเล่นเทนนิสอาชีพเพราะที่ผ่านมาก็ถือว่าประสบความสำเร็จ ไปได้ไกลเกินคาดหวัง ซึ่งผ่านมาหมดแล้วทั้งความสำเร็จสูงสุดหรือแม้กระทั่งความผิดหวัง ที่ผ่านมาก็ได้รับประสบการณ์ดี ๆ มาเยอะ จากนี้ไปก็จะใช้ประสบการณ์ของตัวเองนำมาสร้างนักเทนนิสรุ่นใหม่ และขยายฐานการเล่นเทนนิสในกลุ่มเยาวชนให้กว้างขึ้น ส่วนการเป็นโค้ชเทนนิสทีมชาตินั้นตนพร้อมหากได้รับความไว้วางใจ เพื่อจะได้มีส่วนร่วมในการสร้างผลงานให้กับวงการเทนนิสไทยและประเทศชาติต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tamarine Tanasugarn

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทมมี่ แทมมารีน ประกาศเลิกเล่นเทนนิสอาชีพ เบนเข็มเป็นโค้ชทีมชาติ อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2559 เวลา 16:45:29 7,635 อ่าน
TOP