x close

จับได้แล้ว ! คนร้ายลวงฆ่านักศึกษาหนุ่ม สารภาพแค้นจัดแอบเป็นชู้กับแฟนสาว

ลวงฆ่านักศึกษาหนุ่ม

          ตำรวจภูธรภาค 4 รวบคนร้ายลวงฆ่านักศึกษา รับสารภาพแค้นผู้ตายแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแฟนสาว ออกอุบายนัดเคลียร์ใจแต่ตกลงกันไม่ได้ ใช้ปืนพกลั่นไกปลิดชีพดับอนาถ ฝากถึงคนมีครอบครัวอย่าคิดนอกใจแฟนหรือเป็นชู้กับคนอื่น

          วันที่ 22 มิถุนายน 2559 สำนักข่าว Bright TV รายงานว่า พล.ต.ท. บุญเลิศ ใจประดิษฐ ผบช.ภ.4 ได้แถลงข่าวการจับกุม นายมะซอรี หรือบังยี ดาโอ๊ะ อายุ 27 ปี ชาว จ.นราธิวาส ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พร้อมของกลางอาวุธปืน ขนาด .45 กระสุนจำนวน 19 นัด ยาบ้าและยาไอซ์จำนวนหนึ่ง และรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ หมายเลขทะเบียน ผจ 9026 อุดรธานี

          โดย พล.ต.ท. บุญเลิศ กล่าวว่า สืบเนื่องจากวันที่ 26 พฤษภาคม 2559 ได้เกิดเหตุยิง นายวันชนะ ทิทึกทักษ์ อายุ 19 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคอุดรธานี เหตุเกิดในพื้นที่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี และคนร้ายได้นำโทรศัพท์ไอโฟน 6 พลัสของผู้ตายไปด้วย

ลวงฆ่านักศึกษาหนุ่ม

          จากการสืบสวนตำรวจมุ่งประเด็นไปที่เรื่องชู้สาว เพราะผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี มีผู้หญิงติดพันเยอะ จึงได้สืบหาจากหญิงสาวที่เกี่ยวข้องกับผู้ตาย กระทั่งพบว่า น.ส.เอ (นามสมมุติ) มีแฟนหนุ่มเป็นคนใต้ คือ นายมะซอรี ดาโอ๊ะ ซึ่งขับรถยนต์ตรงกับลักษณะที่พยานให้การไว้ในที่เกิดเหตุ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวไว้ได้ขณะกำลังขับรถยนต์หลบหนี พร้อมทั้งตรวจยึดอาวุธปืน เครื่องกระสุน ยาบ้าและยาไอซ์

          นอกจากนี้ เมื่อตรวจสอบประวัติผู้ต้องหารายนี้พบว่า เคยต้องคดียาเสพติด คดีครอบครองอาวุธปืน และอีกหลายคดี ขณะหลบมาพักอาศัยที่จังหวัดอุดรธานี ยังมีพฤติกรรมติดต่อกับชาวลาว เพื่อนำยาบ้ามาจำหน่ายในพื้นที่ จ.อุดรธานี ด้วย

ลวงฆ่านักศึกษาหนุ่ม

          ขณะที่ นายมะซอรี ดาโอ๊ะ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนเองได้ก่อเหตุยิง นายวันชนะ จนเสียชีวิตจริง โดยมูลเหตุมาจากตนจับได้ว่า น.ส.เอ แฟนสาวของตน ได้แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้ตาย และแอบสานสัมพันธ์ทางชู้สาวผ่านโปรแกรมบีทอล์ค ระยะหลังตนยังทะเลาะกับแฟนสาวบ่อยครั้งจนถึงขั้นบอกเลิกกับตน จึงเกิดความแค้นและได้วางแผนให้แฟนสาว ลวงนัดขับรถกระบะไปรับผู้ตายในคืนเกิดเหตุ จากนั้นตนได้ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ปาดหน้ารถยนต์คันที่แฟนสาวและผู้ตายนั่งอยู่ด้วยกัน แล้วพาผู้ตายไปเคลียร์ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องแฟนสาวแต่ตกลงกันไม่ได้ จึงใช้อาวุธปืนที่พกไปด้วยยิงผู้ตายจำนวน 2 นัดจนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปและนำรถยนต์ไปเปลี่ยนแปลงสภาพเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่

          อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาฝากไปยังผู้ที่มีครอบครัวหรือยังไม่มีครอบครัว อย่าได้แอบคิดนอกใจแฟนหรือแอบไปมีชู้กับแฟนคนอื่น เพราะมันเป็นการทำร้ายจิตใจคนที่เป็นแฟนกันอย่างมาก และเมื่อแก้ปัญหาไม่ได้ สุดท้ายอาจจะตกอยู่ในสภาพแบบเดียวกับตนเอง

ภาพจาก brighttv
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับได้แล้ว ! คนร้ายลวงฆ่านักศึกษาหนุ่ม สารภาพแค้นจัดแอบเป็นชู้กับแฟนสาว อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2559 เวลา 18:21:22 24,302 อ่าน
TOP