x close

สั่งปิดท็อปส์ เดลี่ สุขุมวิท 33 ยกเครื่องทำความสะอาด 2 วัน เซ่นคลิปหนูวิ่งบนขนม

หนูขึ้นโดนัท

          สั่งปิดท็อปส์ เดลี่ สุขุมวิท 33 ยกเครื่องทำความสะอาดใหม่ 2 วัน หลังเจอคลิปหนูวิ่งบนถาดขนมร้านเบเกอรี่ พร้อมเปลี่ยนสินค้าและอุปกรณ์ใหม่ทั้งหมด

          เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่านางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายการตลาด และประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ได้ชี้แจงเกี่ยวกับการที่มีคลิปหนูวิ่งบนถาดขนมในร้านท็อปส์ เดลี่ สาขาสุขุมวิท 33 จนแชร์ว่อนทั่วโซเชียลว่า ตอนนี้ผู้บริหารได้ทราบเรื่องดังกล่าว และไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้สั่งให้ทางร้านปิดเพื่อทำความสะอาดทุกจุดในทันที โดยเน้นในจุดร้านเบเกอรี่เป็นพิเศษ อีกทั้งยังเปลี่ยนสินค้าและอุปกรณ์ในแผนกเบเกอรี่ใหม่ทั้งหมด
          นอกจากนี้ ยังได้ให้ฝ่ายอาคารที่บริษัทเช่าพื่นที่ ตรวจสอบช่องทางที่หนูใช้เข้า-ออก แล้วซ่อมแซมแก้ไขให้เรียบร้อย ไม่ให้เกิดเหตุดังกล่าวซ้ำ

          ขณะที่เฟซบุ๊ก Tops Thailand ได้มีการเขียนแถลงการณ์เพิ่มเติมว่า ทางร้านได้ปิดตั้งแต่บ่ายวันที่ 22 มิถุนายน และจะปิดในวันที่ 23 มิถุนายนอีก 1 วัน รวมเป็น 2 วัน
หนูขึ้นโดนัท
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @jangwattana5vo2, Tops Thailand
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งปิดท็อปส์ เดลี่ สุขุมวิท 33 ยกเครื่องทำความสะอาด 2 วัน เซ่นคลิปหนูวิ่งบนขนม อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2559 เวลา 15:08:01 35,892 อ่าน
TOP